Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow

Thông tin mua bán
Mã tin
V266459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/05/2019
Hết hạn
30/04/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Mustard Yellow – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về các đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoài mặt, cùng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Air Max 97 Mustard Yellow (Vàng mù tạt) cũng ko ngoại lệ trong số ấy. Một chọn lựa nổi bật để xuống thị trấn trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tới đây.

Hãy cộng Fandy cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng Đánh giá tận tường hơn về nó giả dụ các bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay nike air max 97 mustard yellow

kiểu dáng và chất liệu của Nike Air Max 97 Yellow

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Yellow thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất quyết trong ngoại hình nhằm tạo nên các điểm nổi bật đặc thù cho chúng. Trước tiên phải nhắc đến Form dáng khá đầm, ấp ủ sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật lâu bền.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, hiển nhiên Nike Air Max 97 Yellow cũng chẳng ngoại lệ. phối hợp cùng sự linh hoạt và cứng cáp từ bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm cứng cáp, cũng như đem lại khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

giay nike air max 97 mustard yellow

rốt cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Vàng mù tạt thời trang, phối hợp cộng Midsole màu Trắng. Tạo nên một khái quát phối hợp, ko kém phần nổi trội.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 Mustard

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn sẽ không được nhận ra logo đặc trưng của Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm thu hút đặc biệt không kém, lúc Nike chọn màu chủ đạo là Vàng cho đôi giày. Tuy không dễ phối đồ nhưng ví như biết cách phối hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể cho ra các Outfits streetstyle năng động, tươi tỉnh.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019

phương pháp bộ đệm Air – kể về Nike là kể về các thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

giay nike air max 97 mustard yellow

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Yellow Mustard 2019 ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Nike Air Max 97 Mustard 2019. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đạt được rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục