Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

Thông tin mua bán
Mã tin
V280406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2019
Hết hạn
06/07/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, cộng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, Báo cáo đấy cứng cáp sẽ tiếp diễn tăng lên khi gần đây Nike đã chính thức tạo ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

Hãy cộng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng Phân tích tỉ mỉ hơn về nó nếu bạn đang có dự định sở hữu cho mình một đôi nhé.

giay air max 97 ultra 17

ngoài mặt và chất liệu Nike Air Max 97 Grape

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như giày Air Max 97 Grape thường có các lệ luật và phạm vi nhất định trong kiểu dáng nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt cho chúng. Việc đầu tiên phải nói đến Form dáng hơi đầm, ôm sát theo bàn chân, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật ổn định.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, tất nhiên Air Max 97 Grape cũng ko phải ngoại lệ. kết hợp cùng sự cởi mở và chắc chắn từ bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm vững chắc, cũng như mang đến quý khách một trải nghiệm tốt nhất.

giay air max 97 ultra 17

cuối cùng là phối màu, Air Max 97 Grape khoác lên mình sắc Trắng, kết hợp hài hòa cùng các con đường viền sọc Blue – Navy. Tạo nên một nói chung hài hòa nhưng cũng không kém phần vượt bậc.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 White Navy Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thi thoảng hoi mà các bạn sẽ ko được nhận ra logo đặc thù của Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Thay vào ấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole.

Cách phối màu cũng là điểm thu hút đặc trưng ko kém, lúc Nike chọn gam Trắng cơ bản nhưng lại phối cùng các con đường viền màu vượt bậc, vừa có thể phối đồ theo thời trang năng động, streetstyle, vừa có thể theo kiểu nhẹ nhõm, chỉn chu.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max 97 Ultra 17

kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là nói về những thao tác đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm giày thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

giay air max 97 ultra 17

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt của trên giày Nike Air Max 97 White Navy Blue ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp , đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục