Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 97 Ultra Gym Red

Thông tin mua bán
Mã tin
V321466
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2019
Hết hạn
27/11/2020
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Max 97 Ultra Gym Red – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, cùng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, Con số ấy chắc chắn sẽ tiếp diễn cải thiện lên lúc vừa mới đây Nike đã chính thức tạo ra mắt phiên bản phối màu Tiếp đến trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Ultra Gym Red. Đôi giày thể thao mà bất cứ Sneakerheads thực sự nào cũng chẳng thể bỏ qua.

Hãy cùng Fandy giày adidas nam bán chạy nhất đà nẵng Phân tích tường tận hơn về nó giả dụ bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé.

giay nike air max 97 gym red

Giày Nike Air Max 97 Ultra Gym Red

bề ngoài và chất liệu của Nike Air Max 97 Gym Red

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 Gym Red thường có các lề luật và phạm vi nhất mực trong ngoài mặt nhằm tạo nên các điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Ban đầu phải đề cập đến Form dáng hơi đầm, ôm ấp sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa các bạn và giày thật lâu bền.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh vững chắc, hiển nhiên Nike Air Max 97 Gym Red cũng chẳng ngoại lệ. phối hợp cùng sự cởi mở và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su kiên cố. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm kiên cố, cũng như đem lại quý khách một trải nghiệm tốt nhất.

chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đỏ bắt mắt, phối hợp cùng Midsole màu Trắng. Tạo nên một tổng thể hài hòa, không kém phần vượt trội.

Đặc điểm nhấn của Nike Air Max 97 Red

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn sẽ ko được nhận ra logo đặc thù của Nike nằm chễm chện hai bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm thu hút đặc trưng ko kém, lúc Nike chọn màu chủ đạo là Đỏ cho đôi giày. Tuy không dễ phối đồ nhưng giả dụ biết cách kết hợp màu sắc giữa các Item với nhau. Ta có thể tạo ra những Outfits streetstyle năng động, tươi tắn.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max Gym Red

công nghệ bộ đệm Air – đề cập về Nike là kể về các thao tác đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu bền. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Gym Red ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Nike Air Max 97 Gym Red. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵngshop giày sneaker nữ đẹp đà nẵng Fandy sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

giay nike air max 97 gym red

Giày Nike Air Max 97 Ultra Gym Red

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop bán giày adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục