Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max 97 x Undefeated Olive

Thông tin mua bán
Mã tin
V336565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2020
Hết hạn
10/01/2021
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike Air Max 97 x Undefeated Olive – Trong một Series đã đặt nền tảng cho vị trí lớn mạnh hiện tại của Nike, Nike Air Max tiếp tục duy trì một phong thái vững chãi và sự ảnh hưởng một mực của mình tới cùng đồng giày thể thao Sneaker qua những thế hệ hậu duệ hết sức tiềm năng, mà điển hình là Air Max 97. Hãy cộng Fandy shop bán giày đà nẵng Phân tích kĩ hơn về nó phê chuẩn một phiên bản cộng tác với Undefeated trong bài viết ngày bữa nay.

Nike Air Max 97 x Undefeated Olive

ngoài mặt và chất liệu:

Là sản phẩm nối tiếp 2 phối màu Đen & Trắng trước đó, Air Max 97 x Undefeated sở hữu một màu Rêu chủ đạo khá ám muội và có phần bắt mắt vừa thích hợp cả nam lẫn nữ, vị trí nhận diện thương hiệu được chu đáo kỹ bằng dải màu Đen – Trắng “UDFT” & dấu Swoosh dập nổi đủ tinh tế, lại ko quá lộ liễu. Về chất liệu, Nike chọn sợi nhân tạo cho Upper và Midsole kèm theo là “túi khí” AIR trải trong khoảng gót tới mũi giày.

Đặc điểm nổi bật:

Nguồn cảm hứng cho phối màu trên phát hành Air Max 97 x UDFT lần này tới bởi chiếc áo khoác MA-1 lừng danh, Olive (hay màu Rêu) là màu sắc rất được ưa chuộng ở văn hóa cá tính và cả giày thể thao cá tính chỉ sau Đen và Trắng.

kỹ thuật tích hợp:

Full-length AIR – Thật tuyệt vời lúc Air Max 97 sở hữu cho mình một bộ đệm “toàn AIR” để nâng trải nghiệm chạy bộ trở nên lâu dài, linh hoạt hơn bao giờ hết !

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên . đến những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY áo khoác nike đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sneaker phong cách vừa là Sneaker thể thao đặc trưng này ngay bữa nay.

Nike Air Max 97 x Undefeated Olive

Hãy gạnh Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nữ mới nhất đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ thông tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục