Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Max DLX Violet/ Red

Thông tin mua bán
Mã tin
V243000
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2019
Hết hạn
07/01/2020
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Nike trong năm nay đã tung ra không ít sản phẩm mới ưu việt trong ấy có Nike Vapormax. Với công nghệ 360*air cùng với Flyknit thì đây rõ ràng được coi là một siêu phẩm của Nike. Nhưng nó lại có một giá thành hơi cao, Cho nên FANDY sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm với phương pháp như vậy nhưng là sở hữu một giá tiền hợp lý có màu sắc tươi trẻ mới lạ hơn, ấy chính là Nike Air Max DLX Violet/ Red.

Về ngoại hình và chất liệu:

Đặc điểm Việc đầu tiên các bạn có thể nhìn thấy là bộ đế air full lenght, với bộ đệm air bag 180* độ xung quan đế giữa của giày. Lớp đệm trong suốt này bên trong là không khí, và phù ngoài là lớp cao su trong suốt, giúp bạn có thể trông thấy 100% cấu tạo bên trong của đế giày này. Điều thứ hai các bạn cũng tiện lợi nhận ra là logo nike đã được chuyển trong khoảng mũi giày qua phần bên hông phần gót giày.

Phần thân giày được gia công tỉ mỉ hơn với lớp dây flywire được ẩn vào bên trong (phần thăn thăn gợn sóng ở thân giày chính là nơi các dây flywire ẩn trong nhé). Màu sắc cốt yếu phần thân là tím/đỏ – nằm ở phần thắt dây, swoosh và outsole

Về một vài đặc điểm nổi bật:

Phần outsole là lớp cao su lì, có khả năng chống chịu mài mòn rất tốt, song song được bổ sung phổ thông mút cao su hình tứ giác, bám dính vào bề mặt đất rất khả quan. những khe rãnh theo chiều ngang giúp đôi giày linh động hơn.

dùng bộ đệm Bouncy, thiết kế lưới liền mạch giúp bàn chân luôn mát mẻ, thoát mồ hôi.

Flex rãnh tăng cường thêm để mọi đi lại được tốt hơn. Trọng lượng nhẹ và thoáng khí cho đôi chân luôn thả sức và khô ráo.

giả dụ các bạn là một người tươi trẻ, thích sự mới lạ và phá cách trong guu phong cách ăn mặc cũng như hoạt động thể thao hàng ngày thì FANDY nghĩ đây là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp!

nếu như các bạn muốn sở hữu một đôi Nike Air Max DLX 2019 Violet/Red hãy đến với chúng tôi shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY luôn luôn muốn có được các sự chọn lọc tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy tới để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục