Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air Uptempo Knicks

Thông tin mua bán
Mã tin
V285324
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air Uptempo Knicks – Cũng xuất thân từ ‘”the Swoosh” – Nike, cũng có túi khí Air nhưng chẳng phải Air Max, Air Force,..hay bất cứ danh tiếng gạo cội nào từng được ra mắt. Một phát hành với xuất thân là giày bóng rổ, nhưng lại khiến những tín đồ chiêu mộ điệu phải mê đắm. Một bề ngoài dị biệt, được tạo nên bởi những chuẩn mực vốn có. Là một đôi giày ko đơn thuần chỉ sử dụng để mang, để đi hay dùng cho cho việc “bầu bạn” với “trái bóng cam”.

Ngay bây giờ hãy cộng Nhận định về Nike Air Uptempo, qua bản phối “Knicks” vừa “đổ bộ” tại Fandy. Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu, bởi nó đích thực rất đáng để dốc túi rước đôi giày thể thao về tủ giày mùa Thu, Đông năm nay!

giay nike air uptempo knicks

kiểu dáng và chất liệu giày Nike Air Uptempo White Blue

Giày Nike Air Uptempo White Blue tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoài khổng lồ đặc biệt, kết cấu vẫn gồm 2 phần Upper & Midsole nhưng lại tạo cảm giác hơi liền mạch, thống nhất. Upper với chất da phối Mesh dày dặn, vừa vững chắc để bảo đảm các trải nghiệm lâu bền lúc chơi bóng lẫn những hoạt động đi lại. Midsole dày dặn từ cao su cộng “túi khí” AIR kinh điển. Khiến từng thao tác chân vẫn rất nhẹ nhàng, êm ái dẫu “thân hình” khá có phần cục kịch của đôi giày.

Về bề ngoài, có thể trong mắt phần lớn các chị, đôi giày mang diện mạo lạ mắt, xen lẫn chút “quái”. Nhưng lại là thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” mà Nike đã thông minh nên theo nhiều Phân tích chuyên môn. Chúng ta số đông bị hút mắt vào chữ AIR to tướng được “bành trướng” 2 bên hông giày, cộng dãy “cửa sổ” xuất hiện trên Midsole. Gói gọn hữu hiệu trong một thứ tiếng nói rất riêng, rất “Uptempo”.

Về phối màu, phiên bản Knicks chỉ sử dụng hai sắc Trắng – Xanh để hoàn thiện. những màu sắc cơ bản, ko kém phần vượt trội và cũng không quá khó lúc phối đồ.Bên cạnh đấy Fandy còn phổ thông sự tuyển lựa giày thể thao nike đà nẵng

điểm thu hút trên Nike Air Uptempo Knicks 2018

Một sản phẩm cộp mác Nike, kèm theo đôi giày sẽ không thể thiếu biểu trưng “the Swoosh” quen thuộc click lên những vị trí quen thuộc như mũi, gót, đế giày,..

Song, đặc trưng nhất phải đề cập tới chính là chữ “AIR” được dáng điệu hết sức thông minh ở hông giày. Cấu thành từ những mảng da tách biệt với Upper, kéo dài dọc Upper tới tận Midsole, nổi bần bật trên nền Trắng chủ đạo của đôi giày.

giay nike air uptempo knicks

kỹ thuật tích hợp có trong giày Nike Air Uptempo Knicks White Blue

cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đem tới một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên tăm tiếng của chính mình. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi dài lâu, cho từng đi lại luôn nhẹ nhàng, êm ái. kế bên hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn tru trượt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của giày Nike Air Uptempo Knicks White Blue. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ biến chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục