Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’

Thông tin mua bán
Mã tin
V333718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2020
Hết hạn
01/01/2021
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế cộng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Song, độ phủ sóng, những cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn cải thiện khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về mẫu mã cũng như bộ đệm khí quen thuộc. hứa hẹn là “cộng sự” hữu hiệu của mọi giáo đồ giày adidas nữ tại đà nẵng muốn thử thách bản thân ở các giới hạn mới.

Ngay bây giờ hãy cùng Fandy Nhận định tỉ mỉ hơn về dòng sản phẩm này qua review Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’ dưới đây. Tham khảo bài viết giả dụ các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi giày thể thao nike đà nẵng nhé!

giay nike vapormax white black

Giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 ‘Reverse Orca’

ngoài mặt và chất liệu trên giày Air VaporMax ‘Reverse Orca’ White Black

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air VaporMax Flyknit 2 White Black thường có các lề luật và phạm vi nhất mực nhằm tạo nên các điểm đặc sắc đặc trưng cho chúng. Ban đầu phải kể tới dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu Flyknit co dãn, ấp ủ sát từng chuyển động bàn chân. bảo đảm một trải nghiệm trơn tru và tha hồ nhất dù trong cường độ cao, liên tiếp. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mệnh độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. khi những chiếc cửa sổ thấp thoáng đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, được chia thành từng phần nhỏ trải dọc đôi giày.

cuối cùng là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone màu Trắng, phối Đen đơn giản. tiện lợi khi phối đồ, vừa rất vượt bậc lúc On-feet.

Đặc điểm nhấn của Nike Air VaporMax Reverse Orca

Thuộc thế hệ Sneaker mới nên các click nhá nhãn hiệu trên Nike Air VaporMax Reverse Orca cũng khiêm tốn hơn với dấu Swoosh nhỏ, màu Đen nằm bên hông. Dòng chữ “VaporMax” ở lưỡi gà cộng họa tiết chấm bi ở vị trí gót giày hoàn thiện nên vẻ ngoài tinh giản cho sản phẩm.

Song, phần đặc trưng nhất của Nike Air VaporMax chính là bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR hỗ trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi bước đi nhẹ nhàng, thảnh thơi. mà hẳn rằng bạn chưa từng thấy hay chưa trải đời nghiệm trước đây.

công nghệ tích hợp trên giày VaporMax White Black

công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là nói về những thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày VaporMax White Black ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giay nike Vapormax White Black. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

giay nike vapormax white black

Giày Nike Air VaporMax Flyknit hai ‘Reverse Orca’

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop bán giày adidas đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục