Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Air max 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V292337
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2019
Hết hạn
23/08/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ví như bạn đang kiếm một di sản thực thụ, đó là AIRMAX 1, một đế chế đã làm đổi thay những thành kiến hủ lậu, đó là AIRMAX 1, một bề ngoài làm tiền đề cho hàng ngàn phối màu sau này được thành lập, chiếc cửa sổ để mở cộng ý nghĩa, câu chuyện đằng sau nó mà NIKE đặc thù là đơn vị thiết kế – cha đẻ của nó TINKER HATFIELD muốn gửi gắm, chắc chắn là Nike Air max 1.

Trải qua sắp 30 năm, tới tận bây giờ nhiệt độ của cơn sốt “chiếc cửa sổ” này vẫn không có biểu hiện dừng lại. Và người ta cũng đã dành ra một ngày để có thể cùng nhau nhìn lại, cùng tôn vinh nó, những di sản, tộc phả của cả một tượng đài rộng lớn trải dài xuyên suốt các năm 80-90s.

không để các bạn phải chờ lâu nữa, bài viết này FANDY sẽ review kỹ hơn về nó nhé!

Về kiểu dáng và chất liệu:

UPPER là sự kết hơp giữa DA THUỘC và DA LỘN sang chảnh, nhưng nhìn một cách đại quát thì nó lại trông trẻ trung, thời trang hơn rộng rãi. Suốt cả một thời kì dài như thế nhưng NIKE vẫn luôn gắn bó chặt chẽ với loại chất liệu này, chúng ta chỉ mới thấy được một số ít các mẫu dùng phần UPPER khác như FLYKNIT, hay phủ toàn bằng DA LỘN cao cấp, đẳng cấp.

MIDSOLE cộng kỹ thuật AIR giúp tăng cường độ đàn hồi và độ nảy cho trải nghiệm người mang được tốt và tăng cường phổ biến hơn, cùng với ngoại hình mang tính cách mệnh giúp chúng ta có thể Nhìn vào được một phần nội thất bên trong của nó, điều đã đạt được thành công tới cho NIKE cũng như NIKE AIRMAX 1.

LOGO Swoosh được in trên lưỡi gà, đặc điểm nhận dạng thuận lợi cho những phát hành AIR khi bấy giờ.

Về 1 số điểm nổi bật:

Hãy cùng lách một tí về lại điểm bắt đầu của AIRMAX 1, là phát hành Việc trước tiên, nguồn gốc và là nguồn cảm hứng bất tận cho hàng ngàn phối màu sau này. nếu không có sự mạnh dạn, và cái đầu kiểu dáng tuyệt vời của giày thể thao TINKER HATFIELD thì bây giờ, ý tưởng đó chắc chỉ còn tồn tại trên lí thuyết.

Phối màu phối hợp giữa Trắng và Đỏ cùng vẻ kiểu dáng tương đối dị thường, trong lần Việc đầu tiên thấy nó, những thành viên mảng sales của NIKE đã phàn nàn vì họ dự đoán là sẽ không thể có đôi nào được bán ra trong bộ dạng đó. Nhưng trải qua 30 năm, nhìn lại xem, AIRMAX 1 cộng TINKER HATFIELD đã chứng minh cho họ thấy, họ đã sai hoàn toàn.

phương pháp được sử dụng:

công nghệ AIR – Với túi khí AIR nằm lấp ló sau chiếc cửa sổ trong suốt ở MIDSOLE, ngoài mặt độc đáo cùng những Ưu điểm đã quá thân thuộc, dùng cho tốt cho nhu cầu chạy bộ cũng như là MIX/ MATCH với hàng đống cá tính cá tính khác nhau.

một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của các bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • hạn chế tiếp xúc với nước

  • tránh phơi dưới ánh nắng gắt

  • cất giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau thời kỳ dùng bền lâu các bạn nhé. những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy giày thể thao adidas đà nẵng rồi nhé ! Liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

1 số thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 300 gr

  • Màu sắc: đa dạng màu sắc tùy chọn

  • Chất liệu: DA LỘN/ DA THUỘC/ AIR

  • Made in China

Để mà kể hết được những tinh hoa của NIKE AIRMAX 1 thì ko phải chỉ tóm gọn được trong một bài viết, bởi những gì mà nó sỡ hữu, cái cách mà nó vượt qua cạnh tranh, định kiến để có thể đạt tới thành công như hiện tại là cả một giai đoạn dài của các con người hiệu quả, phải kể đến là TINKER HATFIELD. Ngoài những mẫu đang chễm chễ trên web của NIKE thì đồng thời đấy còn phổ quát các bản Collab, những phối màu đỉnh cao với giá tiền trên trời.

tuy thế với chất lượng REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất trong khoảng FANDY STORE shop giày thể thao tuyến phố lê duẩn đà nẵng với chi phí chỉ bằng một nửa cũng là một ý kiến không tồi lúc bạn là ý trung nhân quá những phát hành từ NIKE nhưng vì rộng rãi lí do khác nhau mà chẳng thể sở hữu được nó. Liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trải nghiệm trực tiếp cũng như sự giải đáp tận tâm tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt liệt năng động.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục