Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Airforce 1 Mid

Thông tin mua bán
Mã tin
V241838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2019
Hết hạn
03/01/2020
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

phần một chúng ta đã cùng ngắm ngía kỹ hơn về STYLE LOW của AF1 và trong bài viết kì này, FANDY tiếp diễn muốn gửi đến các bạn phiên bản MID của NIKE AIRFORCE 1 – Nike Airforce 1 Mid trong bộ ba sắc thái mà NIKE đã tạo ra cho tượng đài này.

Vẫn chất liệu đấy, vẫn những công nghệ quen thuộc tuy thế trong một bộ dạng khác hơn với phần cổ được làm ngang mắt cá, thích hợp với những phong cách thời trang thời trang, bụi bặm và có phần “chất chơi” hơn so với phiên bản cổ low trông khá hiền hậu, “nữ tính”. Chắc chắn đây cũng sẽ là một lựa chọn khiến cho những người tình giày khái quát và fan của kể riêng phải băn khoăn suy nghĩ.

Về kiểu dáng và chất liệu:

thiết kế cổ MID trong phiên bản này tạo nên một sự kết hợp khá độc đáo giữa STYLE TOP và STYLE LOW, chúng ta vẫn sẽ có phần Strap khóa ở cổ giày tương tự như phiên bản TOP tuy vậy về dáng giày thì vẫn còn các đặc thù được lưu lại trong khoảng cổ LOW – Có thể hiểu đơn giản cổ MID là một phiên bản nhỏ của cổ TOP với bộ khóa ở phần cổ ngắn hơn mà thôi.

tuy vậy, mẫu mã này chẳng phải khiến cho “KHÔNG LỰC 1” trở thành hầm hố mà trái lại vẫn có các nét riêng mềm mại và tinh tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm trong việc phối với OUTFIT cho mẫu sản phẩm này mà chẳng hề cảm thấy “lố” hay “rườm rà”.

Về chất liệu thì kiên cố sẽ không có gì đổi thay với UPPER trong khoảng DA – tương đối cứng nên các bạn sẽ phải cân kể khi mang nó suốt ngày dài.

Bộ đế AIR – Độ nảy cao, tụ hội vào phần gót chân cho trải nghiệm khá lâu bền khi chơi thể thao hay kết hợp với OUTFIT.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

Điểm đặc trưng độc nhất có thể nhận thấy ngay được đối với phiên bản MID này chính là phòng ban Strap ở cổ giày cộng ngoại hình dung hòa giữa 2 style trong bộ ba mà NIKE đã cung cấp ra. Với style này, các bạn hoàn toàn thuận lợi phối với đa dạng phong cách thời trang khác nhau mà dị biệt ko quá lớn so với STYLE cổ TOP vốn chỉ sử dụng để phối với các chiếc quần JEANS dài. Không chỉ có vậy, bề ngoài này cũng sẽ hoàn thiện hơn cho vai trò chuyên môn của nó là chơi những môn thể thao đặc thù là bóng rổ.

phương pháp được áp dụng:

công nghệ AIR cho phần MIDSOLE – Có độ đàn hồi và độ nảy cao và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó trong việc Training và chơi các môn thể thao, đặc biệt là bóng rổ.

kỹ thuật CMFT – Viết tắt là Comfort – Cho phần INSOLE ( Bộ đệm phía trong giày ) – Đây là bộ đệm có thể so sánh ngang ngửa với Lunarlon trên một vài mẫu giày Running của NIKE hiện nay về độ thả sức và êm ái lúc trải nghiệm.

một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được tiếp xúc với nước

  • hạn chế phơi dưới ánh nắng gắt

  • chứa giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng các sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng lâu dài bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

1 số thông báo về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 160g

  • Màu sắc: BLACK/ WHITE

  • Chất liệu: AIR/ DA

  • Made in China

Rõ ràng, với STYLE MID cùng 2 STYLE còn lại khiến cho AIRFORCE có thêm phổ thông lựa chọn phổ thông hơn. Theo ý kiến tư nhân của mình thì LOW sẽ thích hợp cho những các bạn nữ với sự tinh tế, nhẹ nhàng, đôn hậu, còn những các bạn nam “bụi bặm” và bạn nữ có bắt mắt mạnh hơn thì MID sẽ là chọn lựa tốt nhất. Với giá tiền chao đảo trong khoảng trong khoảng 3tr-4tr VNĐ cho một em “KHÔNG LỰC 1” Authentic thì việc chọn lấy một vài REPLICA chuẩn 1:1 với chất lượng tốt nhất tới từ FANDY là điều đáng để suy nghĩ tới.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được lợi ưu đãi tốt nhất và sự tư vấn tận tình đến trong khoảng đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, hoặc đến với shop giày thể thao nam ở đà nẵng FANDY STORE để có thể trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm NIKE AIRFORCE 1 MID.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục