Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink

Thông tin mua bán
Mã tin
V355359
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/03/2020
Hết hạn
30/03/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tiếng tăm của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cùng hàng ngàn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa cho đến nay, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Nike Blazer Low Oversized là một tỉ dụ trong số đấy. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy – một trong các cửa hàng giày đà nẵng bóng rổ uy tín chất lượng nhất Nhận định thật chi tiết về đôi giày này qua phiên bản Suede (Da lộn) – màu Hồng tươi tỉnh dành riêng cho các nàng diện Tết năm nay!

giay nike blazer swoosh pink

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink

kiểu dáng và chất liệu của Nike Blazer Swoosh Pack Pink

Về ngoại hình, xuất thân là giày bóng rổ nhưng ở các phiên bản dạng Low như Nike Blazer Swoosh Pink, chúng ta lại có một mẫu mã thuần tuý cùng tính áp dụng cởi mở. Ban đầu phải kể đến Form dáng nhỏ gọn với chiếc đế bằng thường thấy trên dòng giày Casual. không những mang tới trải nghiệm chuyển di thanh thoát mà còn giúp đại quát Outfit trông chỉn chu hơn.

Về chất liệu, sản phẩm sử dụng da lộn cao cấp giúp giày luôn bền đẹp, chuẩn dáng sau thời gian dài. Vừa tạo một nét cổ điển, đẳng cấp đặc trưng. Midsole trong khoảng cao su cứng, dày dặn, ngoài khả năng đàn hồi ăn nhịp, đôi giày còn có thể “hack” thêm cho các bạn vài xen-ti-mét chiều cao lúc On-feet.

rốt cục là phối màu, Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink khoác lên mình một màu Hồng phấn (Pink Pastel) khôn xiết nữ tính. thích hợp để các nàng thả phanh mix match cùng váy áo xúng xính, không còn tự tin xuống xã Tết này.

Đặc điểm thu hút trong Nike Blazer Pink Pastel

Thuộc thế hệ Sneaker đời đầu của Nike. Nike Blazer Pink Pastel hiển nhiên không thể thiếu dấu Swoosh to bản chiếm trọn một mảng to ở hông giày, màu Trắng, nổi bật trên nền màu Hồng phấn chủ đạo. Hoàn thiện nên vẻ ngoài nhẹ nhõm, tươi tắn mà bất kỳ “bánh bèo chân chính” nào cũng phải xuýt xoa, muốn sở hữu ngay.

công nghệ tích hợp trên giày Nike Blazer Low Swoosh Pink

phương pháp bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – nói về Nike là nói về các thao tác đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. dĩ nhiên, kỹ thuật bộ đệm cao su chính là một nhân tố điển hình trong ấy.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, bền lâu. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên giày Nike Blazer Swoosh Pink ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Blazer Low Swoosh Pink. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày đà nẵng 2020, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn. Hãy ghé Fandy để có dịp sắm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

giay nike blazer swoosh pink

Giày Nike Blazer Low Oversized Swoosh Pack Pink

Hãy ghé Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ quát tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục