Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Cortez

Thông tin mua bán
Mã tin
V285836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2019
Hết hạn
29/07/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Cortez – Phải xác nhận nếu như không có phiên bản giày thể thao cá tính này, có nhẽ NIKE khó mà trở nên thương hiệu tỉ đô như bây giờ. từ bề dày về lịch sử, trong khoảng câu chuyện ẩn sau nó, tới một ngoại hình vượt thời gian đã mang đến cho chúng ta đôi Nike Cortez có vẻ “thầm lặng” nhưng lại từng dữ dội như thế.

ngoại hình và chất liệu

Đôi giày dùng chất liệu da trơn tuột thân thuộc với form dáng khôn xiết gọn nhẹ, phối hợp Midsole dạng “đế bằng” trong khoảng cao su tổng hợp có nhiều tuyến phố rãnh đồng đều nhau để cải thiện độ bám, giúp giảm ma sát trên phố chạy, thích hợp cho việc tập tành cũng như thi đấu của những tuyển thủ khi bấy giờ. Bên cạnh đó, cách Nike kết hợp 3 màu sắc Trắng, Đỏ, Xanh khiến phiên bản Sneakers này dù ko còn xuất hiện trong các giải đấu điền kinh nữa nhưng vẫn nhận được sự ưu ái rất to trong văn hóa phong cách về sau.. Không chỉ thế Fandy cửa hàng giày thể thao nam ở đà nẵng là một trong những cửa hàng sản xuất sản phẩm chất lượng và uy tín

những điểm đặc sắc

điểm đặc sắc ko nằm ở trên đôi giày mà nó lại là đầy đủ đôi giày, chính ý nghĩa ẩn sau Nike Cortez đã mở ra một nhìn nhận hoàn toàn khác rằng đây không phải giày thể thao hay giày thời trang thường nhật, chính xác hơn chúng ta nên gọi nó bằng danh xưng “người hùng thầm lặng” của Nike. Trải qua bao nhiêu khó khăn, sự quyết tâm trong khoảng 2 các kiến trúc sư, một chút may mắn trong khoảng “thời cuộc” đã kết tạo nên dòng sản phẩm “đơn giản nhưng chẳng hề đơn giản” !

phương pháp được tích hợp

Nike Cortez đông đảo được làm thủ công hoàn toàn bằng tay. Và cố nhiên, ngoài giá trị lịch sử thì giá trị về ngoại hình của nó sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua dẫu là giáo đồ thể thao hay phong cách, dẫu yêu thích những điều xưa cũ hay là con người hướng ngoại, tân tiến.

Vừa rồi là đôi nét cơ bản nhất trên Nike Cortez, đến những địa chỉ FANDY STORE cửa hàng giày thể thao nữ ở đà nẵng sắp nhất để cùng trải nghiệm, sở hữu nó ngay hôm nay !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ thông chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục