Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Epic Flyknit React

Thông tin mua bán
Mã tin
V285822
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2019
Hết hạn
29/07/2020
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Epic Flyknit React – Là phiên bản giày thể thao đặt bút ký vào giấy khai sinh cho kỹ thuật bộ đệm hoàn toàn mới, đầy triển vọng trong khoảng nhà “the Swoosh” – Nike, Nike React với bề ngoài tinh giảm cộng những cải tiến nổi trội hứa hẹn sẽ khiến những tín đồ yêu bắt mắt, thích chạy bộ mạnh tay rút ngay hà bao !

thiết kế và chất liệu

Chất liệu Knit cải tiến cộng phương pháp Flyknit tiếp tục được duy trì, tất nhiên, Nike cũng cho thấy họ khá “mát tay” trong việc phối trộn những gam màu sắc đơn thuần trở nên cuốn hút, đầy tinh tế. Form giày gọn nhẹ còn là điểm mạnh cho ngoài mặt ở phiên bản mới của Series Nike Epic Flyknit này.

Đặc điểm đặc sắc

Được Đánh giá là đôi Sneaker chạy bộ của năm 2018, được trang bị đa dạng công nghệ tiên tiến, hiện đại, nhất là bộ đế foam Nike React được xác định là sẽ cạnh tranh trực tiếp với đế Boost đang làm mưa làm gió của adidas.

phương pháp được tích hợp

Nike REACT – Khả năng điều phối năng lượng diễn ra liên tục giúp người mang tiện dụng kiểm soát tốc độ, cũng như thể lực của mình. Một thao tác đi to, thách thức sự thống trị của Ultra Boost lâu dài không xa.Bên cạnh đó Fandy cũng là một trong các địa chỉ uy tín để mua giày thể thao nam tại đà nẵng

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận tổng thể trên Giày Nike Epic Flyknit React. đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY shop bán giày thể thao tại đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sneaker thời trang / Sneaker chạy bộ mới nhất này ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục