Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Hypervenom Phantom 3 DF FG Blue

Thông tin mua bán
Mã tin
V268508
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2019
Hết hạn
10/05/2020
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Hẳn các bạn đã quá thân thuộc với những đôi giày Sneakers được review bởi Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng rồi phải không? Và để phục vụ phổ thông hơn nữa nhu cầu, mục đích dùng của quý khách, chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ biến lựa chọn hơn cho các bạn.

Ngoài footwear phong cách, chúng tôi còn đi đôi với việc mở mang ra đa dạng phân khúc luyện tập, thể thao chuyên dụng như bóng rổ, bóng đá hay cầu lông, cộng hàng tá mẫu giày cực phổ biến nhất tề cập bến tại Fandy Store. Và Nike Hypervenom Phantom 3 DF FG Blue – Đại diện thuộc tầng lớp giày đá bóng sẽ là sản phẩm được giới thiệu Ban đầu trong toàn bộ series này! cộng theo dõi nhé!

Về ngoài mặt và chất liệu:

Thân giày sử dụng chất liệu Flyknit linh động, tùy biến, cùng lúc độ bền đáng kinh ngạc giúp đôi giày vượt qua phổ biến bài rà soát chất lượng, va chạm nặng, mang lại cảm giác thoái mái nhất nhưng vẫn rất an toàn khi tham gia luyện tập, thi đấu trên sân.

Hệ thống nhất mực dây giày Flywire kiên cố, tránh tối đa trường hợp tuột giày khó chịu khi phối hợp cùng phần cổ Socklike ở phiên bản cổ cao.

dùng kết cấu Hyperreactive Plate tạo nên điểm nổi bật riêng biệt trong từng ngoại hình lẫn phối màu.

Về một vài đặc điểm nổi bật:

các bạn có thể tiện dụng cảm thấy, phần đông các phát hành giày đá bóng vài năm trở lại đây, có được bản phối khôn xiết nhãi nhép, cá tính, khác xa tone màu basic thuần tuý trước đây như đen, trắng, xám. giảng giải điều này, đầu tiên phải đề cập đến tính ứng dụng của nó, không chỉ làm nổi trội vị trí cầu thủ, nó còn giúp đồng đội tiện lợi trông thấy nhau ở khoảng cách xa hoặc bị che lấp, trong khoảng ấy tung ra con đường chuyền chuẩn xác hơn. Thứ 2, đồng hành với sự vững mạnh loại chất liệu Flyknit, việc thay đổi màu sắc, tăng hiệu ứng màu trở thành dễ dàng hơn so với loại da lộn, da thuộc xưa cũ.

Cả hai phiên bản Nike Hypervenom đều sở hữu gam màu vượt trội như Cam, Xanh Neon, Hồng, Đỏ,…

Một thông báo bên lề tương đối thú vị chính tên gọi series Hypervenom được lấy cảm hứng từ hai cấu trúc thiết kế tiên tiến, hiện đại gồm HYPERREACTIVE TEXTURE, HYPERREACTIVE TEXTURE.

công nghệ được sử dụng:

ACC TECHNOLOGY – kỹ thuật hỗ trợ đặc biệt chỉ xuất hiện trên những dòng giày đá bóng phân phối bởi “the Swoosh”, hệ thống bộ đệm giúp tăng khả năng xoay trở, cải thiện cảm giác bóng, cải thiện độ chuẩn xác của mỗi con đường chuyền, cú sút.

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau Tìm hiểu chi tiết về một vài điểm nổi bật, hiệu năng, bề ngoài trên sản phẩm giày đá bóng Việc đầu tiên cập bến tại FANDY STORE cửa hàng giày thể thao nữ đà nẵng. Chúng tôi đảm bao mang lại chất lượng tốt nhất, các sản phẩm xịn cũng như REPLICA chuẩn 1:1 cộng giá thành cực kỳ cạnh tranh. Liên hệ sớm nhé để nhận sự giải đáp tốt nhất từ nhóm viên chức nồng nhiệt, năng động, chuyên nghiệp.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục