Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kobe A.D Mid Grey

Thông tin mua bán
Mã tin
V268050
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2019
Hết hạn
08/05/2020
Xem :
266
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Vẫn là cái tên Kobe A.D., tuy vậy mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. trong khoảng phần chất liệu, bộ đệm cho tới dạng hình và form đều đã được Nike bề ngoài lại. Đây sẽ là mẫu giày đánh dấu sự trở lại của phần cổ giày cao sau lúc cả 3 mẫu Kobe mới đây nhất đều không có các phiên bản Mid hoặc High. Vậy hãy cùng FANDY Phân tích xem Nike Kobe A.D Mid Grey – Màu xám này nhé!

Về thiết kế và chất liệu:

Nike Kobe A.D. Lần này là một bộ sản phẩm hoàn toàn mới cộng 5 phối màu đặc trưng, Kobe Bryant muốn biểu đạt việc những màu sắc đã ảnh hưởng như thế nào đến ý thức và sự quyết tâm cao độ trong việc ko dừng tăng cường bản thân của mình, và mỗi màu sắc cũng biểu tượng cho một phần tính cách con người anh.

Với Kobe A.D. “Detached” muốn nhắc rằng Kobe Bryant đã luyện tập cách loại bỏ mọi yếu tố cảm xúc, một thứ sẽ gây ảnh hưởng rất to tới sự hội tụ khi thi đấu (bao gồm cả những lùm xùm trong phòng thay đồ, những trở ngại về ban huấn luyện, những vấn đề bên ngoài sân bóng…). Kobe Bryant luôn có một suy nghĩ rất rõ ràng: “Bạn bè có thể đến rồi đi, nhưng các biểu ngữ quán quân sẽ được treo trên sân mãi mãi”.

Nike cũng có một số điểm mới về mặt công nghệ cho Kobe A.D. Mẫu giày thứ 14 dành riêng cho Kobe Bryant sẽ mang phần da trên dùng cấu trúc đa tầng với những chất liệu khác nhau (bao gồm một một lớp vải tổng hợp dạng lưới, bên trên là một lớp da bằng chất liệu nubuck). Xen vào đấy là cực nhiều sợi Flywire giúp đảm bảo độ ấp ủ ở mức tốt nhất.

Nike sẽ dùng bộ đệm Lunarlon hồ hết với một miếng Zoom Air ở gót. Để khắc phục nhược điểm về bộ đệm ở mẫu Kobe A.D. Cũ, dự định Nike sẽ dùng miếng Zoom Air dày hơn, giúp bảo kê vùng gót chân tốt hơn trong những pha tiếp đất. Mặt đế sẽ có không ít dải cao su đa hướng giúp bảo đảm độ bám tối đa trong bất kỳ pha di chuyển nào.

Về 1 số đặc điểm nổi bật:

Với Kobe A.D. “Detached” việc cố tình để lại những các con phố may và Logo Nike bằng chất liệu da diễn tả sự bỗng nhiên, chân thật và một tí chất thô trong tính cách của Kobe.

các chi tiết tuyến phố may thô được biểu thị ở khắp nơi trong khoảng phần mũi cho tới tận gót giày nhằm diễn đạt sự đồng nhất, sự điềm tĩnh trong nghĩ suy thây kệ những sự việc diễn ra xung quanh

nếu như bạn là một người trầm tính, hờ hững và cũng là một “Baller” bản lĩnh ko bị mọi thứ quanh đó ảnh hưởng, chỉ tụ họp vào cuộc chiến và hướng tới thắng lợi một cách mãnh liệt thì FANDY nghĩ các bạn nên có một đôi Kobe A.D. “Detached” để biểu đạt cái tôi, tính cách của bạn!

nếu như các bạn muốn sở hữu một đôi Nike Kobe A.D Mid “Detached” hãy tới với chúng tôi FANDY xoành xoạch muốn đạt được các sự tuyển lựa tốt nhất cho người dùng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất !

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát tuyển lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao nam tại đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục