Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V286996
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2019
Hết hạn
03/08/2020
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

So với KYRIE 1 còn hơi đơn giản thì ở lần trở lại thứ hai này KYRIE 2 đã khiến cho chúng ta phải trằm trồ khen ngợi bởi các đổi thay phổ thông ở ngôn ngữ mẫu mã, khiến cho nó trở nên phong cách hơn. Series giày bóng rổ dành cho tuyển thủ này từ xưa đến giờ vẫn luôn được sắp có một cách hăng hái cả ở tại Việt Nam đặc biệt là từ những phái đẹp đam mê “trái bóng cam”.

Hãy cùng FANDY cửa hàng giày thể thao đẹp ở đà nẵng đi ngay vào bài viết để hiểu rõ hơn về Nike Kyrie 2, bạn nhé!

Về mẫu mã và chất liệu:

thiết kế từ bộ khuông KYRIE 1 cho cảm giác cứng cáp mạnh mẽ, nhưng lại quá đơn điệu mà tập kết nhiều hơn về phát hành phối màu. Sang thế hệ thứ 2 này, chúng ta đã thấy được phổ quát điểm mới hơn cả ở UPPER lẫn bộ đế. những con đường nét bo cong mềm mại, kết hợp với một miếng STRAP giúp khăng khăng đôi giày được vững chắc hơn, không còn tự tin hơn trong vận động.

Chất liệu HYPERFUSE hiện đại, được ứng dụng tương đối đa dạng trong các mẫu giày chuyên về bóng rổ hiện nay, với sự kiên cố, giảm thiệu chấn thương trong thi đấu tới mức thấp nhất. Đây thực sự là một Ưu điểm hiệu quả trên NIKE KYRIE hai.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

hai điểm thuận tiện nhận thấy và phân biệt nhất chính, cùng là điểm nhận mặt cho phiên bân lần này chính là những vòng tròn đồng tâm ở phần cổ giày và miếng STRAP được vắt ngang ở phần lưỡi gà. Mọi chi tiết đều mang tới những tương trợ cho tuyển thủ khi thi đấu.

Về phối màu, với phổ quát ý kiến trái chiều Tìm hiểu ko cao trong các phối màu được ra mắt lần này, tuy nhiên, theo ý nghĩ giác quan của FANDY thì đây là một phiên bản với sự thông minh và phối hợp của phổ biến màu sắc nhất.

ngoài mặt OUTSOLE cũng là một thế mạnh nổi bật cho KYRIE hai với ngoài mặt uốn cong, tiện dụng cho người chơi có thể di chuyển, xoay xoả thân thể ở các động tác khó.

công nghệ được sử dụng:

phương pháp với chất liệu HYPERFUSE – Giúp nhất thiết vững chắc cho đôi giày, tránh những tình huống chấn thương có thể xảy ra trên sân bóng.

Bộ đệm ZOOM AIR – Chuyên biệt cho các dòng thể thao với độ phản hồi, độ nảy cao, hỗ trợ tối đa cho sự linh động của người dùng trong bật dancing, ném rổ.

một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • hạn chế tiếp xúc với nước

  • tránh phơi dưới ánh nắng gắt

  • cất giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy dùng các sản phẩm bộ vệ sinh, chống nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn sử dụng lâu dài các bạn nhé. những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy shop giày thể thao rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

1 vài thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 300 gr

  • Màu sắc: rộng rãi màu sắc tùy chọn

  • Chất liệu: HYPERFUSE/ ZOOM AIR

  • Made in China

Dạo lòng vòng vài điểm khác biệt cũng như những đổi mới trong kiểu dáng, chất liệu, công nghệ được dùng cũng đã cho thấy rõ NIKE KYRIE 2 là một bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo so với phiên bản Ban đầu. Đẹp hơn, tinh tế hơn và đông đảo sẽ khiến cho bạn trông trở nên vượt trội giữa đám đông và đặc trưng ở trên sân bóng, tính áp dụng của nó cũng sẽ được biểu lộ một cách rõ nét, hoàn hảo nhất.

mức giá hơi bình dân ( dao động từ 2tr5 – 3tr VNĐ ) cho một sản phẩm AUTHENTIC chất lượng đối với các ai là fan cuồng “trái bóng cam” khái quát và tuyển thủ ngôi so KYRIE đề cập riêng. Bên cạnh đó, ở FANDY STORE giày thể thao nam đà nẵng, bạn có thể chọn lựa mẫu REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất mà tầm giá lại chỉ bằng 1/3, quá hoàn hảo phải không nào !

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên tận tâm, năng động, cùng lúc trên chân hàng loạt các mẫu REPLICA đang có mặt tại shop bên cạnh NIKE KYRIE 2.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem tới đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục