Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 4 NCAA

Thông tin mua bán
Mã tin
V375134
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 NCAA – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận tuổi teen có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lừng lẫy tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa thích chúng. điển hình là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những phương pháp, chất liệu hỗ trợ tốt cho thời kỳ tập tành lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang ngoài mặt phù hợp khi mix / match một Outfit chất lừ xuống thị trấn.

giả dụ bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ủ dự định sở hữu cho mình một đôi sneaker nam đà nẵng chất. Hãy cộng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 4 trong phối màu NCAA dưới đây nhé!

giay nike kyrie 4 ncaa

bề ngoài và chất liệu Nike Kyrie 4 NCAA White Multicolor

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie 4 NCAA White Multicolor mang trên mình vẻ ngoại hình ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng. đem lại trải nghiệm tập luyện, thi đấu lâu bền khi chuyển động hay hiện thực hóa các pha xoay xoả. Phần Upper từ vải Mesh giúp ủ ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng cử động linh hoạt xuyên suốt thời kì sử dụng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng chủ đạo, phối hoa văn vẩy sơn phổ thông màu sắc ở bộ đế, các điểm nổi bật nhãn hàng, hoàn thiện nên ngoài mặt mới và hiện đại, vừa bụi bặm để các bạn tiện lợi mix match những Outfits đúng chất Streetstyle.

Đặc điểm nổi bật của giày Nike Kyrie White Multicolor

Xuất thân trong khoảng Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc bên cạnh 1 số những click nhá đại diện cho danh tiếng sản phẩm. đặc thù, dải màu multicolor ở midsole đã đạt được đôi giày vẻ ngoài thực thụ phong cách và đậm chất mùa Hè. Không chỉ vậy, cũng cần phải nói thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp nhất mực bàn chân với giày một cách kiên cố.

công nghệ tích hợp vào giày Kyrie 4 NCAA

kỹ thuật Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển di hay xoay xở trong mỗi pha bóng trở thành linh hoạt và thuận tiện. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm khi so sánh cùng những đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung cấp. Mặt đế là sự kết hợp của không ít mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó đem tới chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng bạc bát gạo” cho các giáo đồ bóng cam, cũng như một ngoại hình đủ độ ngầu để kết hợp cùng các Outfits Streetwear.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…trên đôi Nike Kyrie. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày sneaker nữ đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho các bạn những sự tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

giay nike kyrie 4 ncaa

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức tư vấn phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

tất nhiên, kế bên việc phân phối, cập nhật liên tục các sản phẩm áo xống, phụ kiện cá tính, giày bắt mắt, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, giay the thao da nang. Fandy luôn có sẵn mọi thứ tương trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay

Tin đăng cùng chuyên mục