Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s

Thông tin mua bán
Mã tin
V308539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2019
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận thanh niên có niềm ưa chuộng “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa thích chúng. tiêu biểu là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho quá trình tập luyện lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang kiểu dáng phù hợp lúc mix / match một Outfit chất lừ xuống phố.

nếu các bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm ý định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao đà nẵng cực chất. Hãy cùng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 4 trong phối màu Remember the 90s dưới đây nhé!

giay nike kyrie 4 remember the 90s

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s

ngoài mặt và chất liệu Giày Nike Kyrie 4 Remember 90s

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie Red Black mang trên mình vẻ kiểu dáng không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng. mang đến trải nghiệm luyện tập, thi đấu ổn định khi đi lại hay hiện thực hóa những pha xoay xoả. Phần Upper từ vải Mesh giúp ôm gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng cử động linh động xuyên suốt thời kì dùng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng chủ đạo, phối họa tiết vẩy sơn phổ biến màu sắc ở bộ đế, những điểm nổi bật nhãn hàng, hoàn thiện nên ngoại hình hiện đại và tiên tiến, vừa bụi bặm để các bạn tiện lợi mix match các Outfits đúng chất Streetstyle.

Đặc điểm đặc sắc của giày Nike Kyrie White

Xuất thân trong khoảng Nike, kèm theo đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh quen thuộc kế bên 1 vài những click nhá đại diện cho tăm tiếng sản phẩm. Vừa miêu tả tên gọi, tính nhãn hàng rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng. Không chỉ có thế, cũng cần phải kể thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp khăng khăng bàn chân với giày một cách cứng cáp.

công nghệ tích hợp vào giày Nike Kyrie 4 Remember 90s White

phương pháp Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom thân thuộc nằm phía sau gót giúp việc di chuyển hay xoay xoả trong mỗi pha bóng trở nên linh hoạt và thuận lợi. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm lúc so sánh cộng các đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng cung cấp. Mặt đế là sự kết hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua đó mang tới chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho các tín đồ bóng cam, cũng như một mẫu mã đủ độ ngầu để phối hợp cùng các Outfits Streetwear.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…trên đôi Nike Kyrie. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao đà nẵng, shop giày thể thao đà nẵng Fandy sẽ luôn cho các bạn các sự chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

giay nike kyrie 4 remember the 90s

Giày Nike Kyrie 4 Remember The 90’s

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike da nang để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ quát tuyển lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục