Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap

Thông tin mua bán
Mã tin
V237151
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

 

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap – các đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Tiêu biểu là Nike Kyrie 4, một đôi giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho quá trình tập luyện, thi đấu, vừa mang ngoại hình rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống phố.

ví như bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ủ ấp ý định sở hữu cho mình một vài. Hãy cộng Fandy ngâm cứu bài viết dưới đây nhé!

ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Kyrie Venus Flytrap

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie Venus Flytrap mang trên mình vẻ mẫu mã ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành hai phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng, kết hợp những nét cong uốn lượn lên xuống ở 2 bên hông đế, dạng hoa văn sần sùi hình zic-zac trên bề mặt đế còn nhằm tương trợ tuyệt vời trong việc thực hiện những bước đi lại hay pha bóng khó. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn, ôm ấp sát vận động bàn chân tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.

cuối cùng là phối màu, Nike sử dụng sắc Đen chủ đạo, xen lẫn chút Da Cam ở đế giày cộng dấu Swoosh màu Trắng.

Đặc điểm nhấn của Kyrie 4 Black Orange

điểm nổi bật tinh tế phải nhắc đến là dấu Swoosh màu Trắng vượt bậc hẳn trên nền Đen, khiến đại quát ngoài mặt sản phẩm trông phong cách hơn. Bảo đảm việc biểu thị tên gọi và tính thương hiệu một cách rõ ràng, vừa tạo nên ấn tượng rất riêng lúc lần đầu “tận mục sở thị” Kyrie 4 Black Orange. Không chỉ có thế, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm bằng những dải màu Cam trông tương đối ấn tượng.

công nghệ tích hợp trên giày Kyrie Venus Flytrap

kỹ thuật Nike Zoom Air – sử dụng hệ thống những họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp bạn có thể chơi bóng một cách thả phanh nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có người nào quan tâm này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân, bảo đảm đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt lúc so sánh cùng các dòng sản phẩm giày bóng rổ thường nhật khác.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…trên đôi Kyrie Venus Flytrap. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một vài giày thể thao nam tại đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục