Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap

Thông tin mua bán
Mã tin
V334618
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2020
Hết hạn
04/01/2021
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không những chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban tuổi teen có niềm yêu thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. Điển hình là Nike Kyrie 4, một đôi giày mà Fandy dám chắc các bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua, vừa sở hữu các công nghệ, chất liệu hỗ trợ tốt cho quá trình tập luyện, thi đấu, vừa mang bề ngoài rất phù hợp khi mix / match một Outfit để xuống thị trấn.

nếu bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ủ dự định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy giày đà nẵng lê duẩn ngâm cứu bài viết dưới đây nhé!

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap

kiểu dáng và chất liệu của giày Nike Kyrie Venus Flytrap

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Nike Kyrie Venus Flytrap mang trên mình vẻ bề ngoài ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole trong khoảng cao su cứng, kết hợp những nét cong uốn lượn lên xuống ở hai bên hông đế, dạng hoa văn sần sùi hình zic-zac trên bề mặt đế còn nhằm tương trợ hiệu quả trong việc tiến hành những bước di chuyển hay pha bóng khó. Chất liệu Neoprene cao cấp, co dãn, ủ ấp sát chuyển động bàn chân tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho phần Upper.

cuối cùng là phối màu, Nike dùng sắc Đen chủ đạo, xen lẫn chút Da Cam ở đế giày cùng dấu Swoosh màu Trắng.

Đặc điểm nổi bật của Kyrie 4 Black Orange

điểm nhấn tinh tế phải nói tới là dấu Swoosh màu Trắng nổi trội hẳn trên nền Đen, khiến nói chung bề ngoài sản phẩm trông cá tính hơn. Đảm bảo việc trình bày tên gọi và tính thương hiệu một cách rõ ràng, vừa tạo nên ấn tượng rất riêng lúc lần đầu “tận mục sở thị” Kyrie 4 Black Orange. Thêm vào đó, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm bằng các dải màu Cam trông hơi ấn tượng.

phương pháp tích hợp trên giày Kyrie Venus Flytrap

phương pháp Nike Zoom Air – dùng hệ thống các họa tiết, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể chơi bóng một cách thả sức nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào quan tâm này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân, bảo đảm mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi so sánh cùng những dòng sản phẩm giày bóng rổ bình thường khác.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…trên đôi Kyrie Venus Flytrap. Ví như đang kiếm tìm mua giày nam đẹp đà nẵng, một vài giày bóng rổ, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Giày Nike Kyrie 4 Venus Flytrap

Hãy xịt Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nam đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới có được nhiều chọn lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục