Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Kyrie 5 University Red Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V371434
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2020
Hết hạn
20/06/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Kyrie 5 University Red Black – những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại phòng ban giới trẻ có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà các tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất yêu thích chúng. điển hình là Nike Kyrie, một dòng giày mà Fandy dám chắc bạn sẽ khó lòng có thể bỏ qua. Vừa sở hữu những kỹ thuật, chất liệu hỗ trợ tốt cho giai đoạn luyện tập lẫn thi đấu bóng rổ; vừa mang thiết kế phù hợp lúc mix / match một Outfit chất lừ xuống xã.

giả dụ bạn muốn hiểu thêm về nó hay đang ấp ôm dự định sở hữu cho mình một đôi giày thể thao chất . Hãy cùng shop giày sneaker nữ đẹp đà nẵng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày Nike Kyrie thế hệ thứ 5 trong phối màu University Red Black dưới đây nhé!

giay nike kyrie 5 university black red

thiết kế và chất liệu Giày Nike Kyrie 5 Red Black

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác. Giày Kyrie Red Black mang trên mình vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần rõ rệt với nửa dưới Midsole từ cao su cứng. mang tới trải nghiệm tập tành, thi đấu lâu bền khi vận động hay hiện thực hóa những pha xoay trở. Phần Upper từ vải Mesh giúp ủ ấp gọn bàn chân, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng cử động cởi mở xuyên suốt thời gian sử dụng.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Đen chủ đạo, phối Đỏ ở gót giày, tượng trưng thương hiệu và cả trên bề mặt đế. Midsole màu Xám được nhấn nhá thời trang bằng họa tiết vẩy mực. Hoàn thiện 'nên ngoài mặt tiên tiến và hiện đại, vừa bụi bặm để bạn tiện lợi mix match những Outfits đúng chất Streetstyle.

Đặc điểm thu hút của giày Nike Kyrie Black

Xuất thân từ Nike, hẳn nhiên đôi giày sẽ không thể thiếu đi dấu Swoosh thân thuộc bên cạnh 1 số những nhấn nhá đại diện cho danh tiếng sản phẩm. Vừa biểu thị tên gọi, tính nhãn hàng rõ ràng, vừa là nét nhấn cuốn hút đến khó cưỡng. Không chỉ có vậy, cũng cần phải nhắc thêm phần dây giày được cải tiến theo hình zic-zac, giúp khăng khăng bàn chân với giày một cách kiên cố.

kỹ thuật tích hợp vào giày Nike Kyrie 5 University

phương pháp Nike Air Zoom – Túi khí Air Zoom quen thuộc nằm phía sau gót giúp việc chuyển động hay xoay xở trong mỗi pha bóng trở thành cởi mở và tiện lợi. Cho cảm giác trung thực trong trải nghiệm khi so sánh cộng những đôi giày “toàn” AIR mà Nike từng phân phối. Mặt đế là sự phối hợp của rất nhiều mấu nhỏ với vân đế hình bậc thang chĩa đi mọi hướng. Qua ấy mang tới chúng ta một đôi giày vừa “đáng đồng tiền bát gạo” cho những tín đồ bóng cam, cũng như một bề ngoài đủ độ ngầu để phối hợp cùng những Outfits Streetwear.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…trên đôi Nike Kyrie. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một vài giày sneaker đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các sự chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay nike kyrie 5 university black red

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - công ty giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

dĩ nhiên, bên cạnh việc cung ứng, cập nhật liên tục những sản phẩm áo quần, phụ kiện phong cách, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, áo thun adidas đà nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục