Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike M2k Tekno Black/Volt

Thông tin mua bán
Mã tin
V300738
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2019
Hết hạn
28/09/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike M2k Tekno Black/Volt – Nike là một nhãn hàng đã chẳng còn lạ lẫm mấy với giới trẻ Việt hiện nay. phổ thông về sản phẩm, liên tục cập nhật theo xu hướng đang thịnh hành. các bạn có thể thuận tiện sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày thể thao giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có ngoại hình cực chất.

Giày Nike M2k Tekno Black Volt hiển nhiên ko ngoại lệ. Ngoài form dáng chunky được yêu thích, Nike M2K cũng gây ấn tượng bởi ngoài mặt thời thượng, vừa phá cách. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop giày thể thao nam tại đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!

giay nike m2k black volt

Giày Nike M2k Tekno Black/Volt

kiểu dáng và chất liệu của giày Nike M2k Tekno Black/Green

Về bề ngoài, đôi giày sở hữu form dáng tương tự các mẫu chunky hiện nay. đề cập tới như phần đế khổng lồ. Cách phối màu nổi bật cùng họa tiết cắt khoét lạ mắt ở Midsole.

Về chất liệu, Upper là sự phối hợp phối hợp giữa da lộn và chất mesh dày dặn. số đông được đặt trên bộ đệm cao su vững chắc cho trải nghiệm đầm chân, vững chắc khi đi lại.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đen chủ đạo – phối cộng các chi tiết màu Neon bắt trend ở gót. Hoàn thiện một vẻ ngoài đơn giản, vừa tinh tế dành cho mọi giáo đồ sành giày.

Đặc điểm nổi bật ởM2k Tekno Black/Volt

vượt trội nhất trên giày M2K Tekno Black/Volt đập ngay vào mắt các bạn chính là sự phá cách hãn hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn lừng danh bởi ngoại hình tân tiến và hiện đại, bắt trend. biểu tượng “swoosh” nhỏ gọn được nhấn nhá tinh tế ở hông giày, tiệp màu với Upper, làm vượt trội các điểm nhấn màu Neon ở gót và đế.

Ngoài ra, dù form giày khá hầm hố nhưng lại ko phải thô kệch, giúp các bạn tiện lợi kết hợp với đa dạng bắt mắt khác nhau.

kỹ thuật tích hợp trong Nike M2k Tekno Black 2019

công nghệ bộ đệm cao su – Nike vốn nức danh bởi những phương pháp hỗ trợ rất khả quan trong những dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike M2k hiển nhiên cũng được được hưởng. bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thả sức bộ đệm cao su kiên cố, chống trót lọt trượt.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Nike M2k Tekno Black 2019. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Giày Nike M2k Tekno Black/Volt

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp nFandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem lại đa dạng chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục