Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Mecurial Vapor XI FG

Thông tin mua bán
Mã tin
V268507
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2019
Hết hạn
11/05/2020
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Bài viết Tiếp theo trong chuỗi review những dòng sản phẩm giày thể thao tương trợ chuyên dụng, cụ thể là bộ môn bóng đá, chúng ta hãy cùng nhau Tìm hiểu rõ hơn về chất liệu, ngoài mặt, phương pháp được áp dụng đằng sau một phát hành giày đá bóng hiện đang được đón nhận bởi hồ hết các chị lẫn các cầu thủ nghiệp dư, bán chuyên, xuất hiện tại phổ quát trận chiến phủi, 5vs5, 7vs7 – Series Mercurial và Nike Mecurial Vapor XI FG

Về kiểu dáng và chất liệu:

kinh ngạc nhất chính là phần chất liệu thân trên, không phải Flyknit co dãn, chẳng phải da thuộc bền bỉ, NIKE MERCURIAL VAPOR XI FG sử loại chất liệu Teijin tổng hợp, linh hoạt. Cấu trúc bó sát, những họa tiết được khắc hoạc tinh tế, đặc thù, form giày có độ ổn định hoàn hảo dù trải qua thời kì dài dùng.

Mặt bên trong sản phẩm được làm dưới dạng lưới, nhằm ôm khít đa số bàn chân, như vậy sẽ khiến các bạn phải mất thời gian làm quen với đôi giày cũng như cảm giác bóng khi trải nghiệm thực tế.

Hệ thống dây giày cho phép thắt chặt theo ước mong.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

Tấm lót tổng hợp cấu trúc đục lỗ, tạo nên điểm nhấn biệt lập ở dòng sản phẩm này, tăng độ bám dính nếu các bạn mang kèm tất, tránh lực tác động ghi bàn chân bị trượt trong khoảng phía bên trong.

yếu điểm nhỏ nên chú ý đó là trên toàn bộ những dòng MERCURIAL VAPOR thì phần đế giày TPU sẽ khá mỏng, nảy sinh một vài vấn đề khi bạn xử lý bóng cũng như chuyển động trên mặt sân cứng hơn thường ngày.

phương pháp được sử dụng:

Bộ đệm đế MERCURIAL VAPOR – tăng cường độ nảy, độ bám, hỗ trợ cho sút bóng lẫn kiến tạo đạt độ chuẩn xác cao nhất.

Hệ thống đinh FG – Giúp cầu thủ thuận tiện kiểm soát tốc độ của mình, đồng thời lớp đinh phía trong dày hơn, tạo nên kết liên, tương tác chóng vánh giữa bàn chân, đôi giày.

Có thể nói, xét theo tổng thể, MERCURIAL VAPOR đích thực là một phát hành đáng đồng tiền bát gạo. Nhẹ, đem lại trải nghiệm chân thực chính là các Về ưu điểm tuyệt vời trên series cũng ở trên sản phẩm MERCURIAL VAPOR kể riêng. ví như cảm thấy giá bán 2tr-3tr vượt quá khả năng của bạn, vì sao ko thử một phiên bản REPLICA chất lượng 1:1 tốt nhất đi kèm chi phí thấp hơn rất nhiều chỉ có ở FANDY STORE cửa hàng giày thể thao trục đường lê duẩn đà nẵng.

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ biến lựa chọn hơn cho các bạn.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục