Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike SB Air Jordan 1 “Light Bone”

Thông tin mua bán
Mã tin
V331237
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2019
Hết hạn
24/12/2020
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dòng sản phẩm collab độc đáo này sẽ “hạ cánh” tại shop sneaker đà nẵng đẹp lần này chính là phiên bản giày Nike Sb Air Jordan 1 thu hút. Với bản phối màu “Lighe Bone” ít có sự thay đổi so với những người “anh em” trước của mình. Màu đen/xám/trắng kinh điển kết hợp với đấy là công nghệ được tích hợp tạo điều kiện cho mẫu giày để nên độc đáo.

bề ngoài chỉnh chu đến từng các con phố kim mũi chỉ

Chất liệu và bề ngoài giày Nike SB Air Jordan 1 “Light Bone”

bề ngoài với biểu trưng “Swoosh” đặc trưng ở 2 bên hông giày. Phần cổ giày được thiết kế ấp ôm khít cổ chân người mang giúp cho việc vận động trở thành tiện dụng hơn.

các mẫu giày sneaker bóng rổ thường có các phạm vi và lề luật nhất thiết trong mẫu mã giúp nó có những điểm nổi bật đặc biệt. Trước tiên là form giày hầm hố cộng với ấy là công nghệ hiện đại và tiên tiến được tích hợp bên trong đôi giày. Phần upper sử dụng chất liệu da giúp cho đôi giày trở nên bền hơn.

ngoài mặt vượt bậc của giày Nike Sb Air Jordan 1 “Light Bone”

Phiên bản ngoại hình hiếm hoi được có logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận mặt khôn xiết đặc trưng và tiện lợi nhận ra được. Không chỉ thế, mẫu giày này dùng bảng màu đen/xám/trắng độc đáo. Phần đế được làm bằng cao su vững chắc bên trong bộ đếm “túi khí” thân thuộc.

Phối đồ với giày Nike Sb Air Jordan 1 “Light Bone”

Đây được xem là mẫu giày bóng rổ basic khi sử dụng những tông màu cơ bản trong kiểu dáng. Việc phối hợp y phục cũng là việc ko quá cạnh tranh với mẫu giày này. các bạn có thể dễ dàng phối hợp nó với rộng rãi loại trang phục khác nhau để đi chơi, đi du lịch, đi học,…

Trên đây là sơ sài về sản phẩm Giày Nike SB Air Jordan 1 “Light Bone” của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – fandy store là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi hết sức quyến rũ.

Phần đế cao su chắc chắn giúp việc chuyển di vững chắc hơn

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục