Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Vapormax Premium White Platinum 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V295022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Vapormax Premium White Platinum 2019 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân trong khoảng series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoài mặt cùng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, độ phủ sóng, những cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp diễn cải thiện khi Nike đã tạo ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về mẫu mã cũng như bộ đệm khí thân thuộc. hứa là “cộng sự” hữu hiệu của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở các dừng mới trên lịch trình chạy bộ hằng ngày.

Ngay bây giờ hãy cộng Fandy Nhận định tường tận hơn về dòng sản phẩm này qua review giày Nike Vapormax Premium White Platinum 2019 dưới đây. Tham khảo bài viết nếu các bạn đang có dự định sở hữu cho mình một vài giày thể thao nhé!

ngoại hình và chất liệu trên Nike Air Vapormax Premium White Platinum 2019

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Vapormax White Platinum 2019 thường có những quy tắc và khuôn khổ khăng khăng nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc thù cho chúng. Việc ban đầu phải đề cập đến dáng giày hầm hố với Upper được dệt bởi chất liệu nhân tạo co dãn, ấp ủ sát từng chuyển động bàn chân. đảm bảo một trải nghiệm trơn tru và thoải mái nhất dù trong cường độ cao, liên tục. Nửa dưới đôi giày (Midsole) cũng là cuộc cách mạng độc đáo “vô tiền khoáng hậu” cộp mác The Swoosh. khi những chiếc cửa sổ thập thò đã được thay thế hoàn toàn bởi bộ đệm “túi khí” – Air trong suốt, chia thành 2 “túi” to với một nửa ở gót và nửa còn lại ở mũi giày.

chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tông Trắng thuần tuý, phối cùng phần đế Air màu Xanh ngọc nổi bật.

giay nike air vapormax premium white 2019

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Vapormax Premium White Platinum 2019

Phiên bản Nike Vapormax Premium White Platinum 2019 lần này có tone trắng cơ bản, dễ phối đồ. các vị trí dấu swoosh và những điểm nhấn trên hệ thống dây mang màu Đen vượt trội. Không những thế, chẳng thể không đề cập đến bộ đệm “có một ko hai” với 100% AIR hỗ trợ tối đa trong việc chạy bộ, chơi thể thao. Cho mỗi thao tác đi nhẹ nhõm, thanh thản mà bạn có thể chưa từng thấy hay trải nghiệm trước đây.

phương pháp tích hợp ở giày Vapormax White 2019

kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là nhắc về các bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

giay nike air vapormax premium white 2019

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày Vapormax Premium White Platinum 2019 ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giay nike Vapormax White. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được rộng rãi lựa chọn hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục