Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

Thông tin mua bán
Mã tin
V319073
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/11/2019
Hết hạn
21/11/2020
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow – Nike là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với giới trẻ Việt hiện nay. Phổ quát về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu hướng đang cường thịnh hành. Các bạn có thể dễ dàng sắm thấy chiếc áo chiếc quần hoặc đôi giày thể thao nike đà nẵng giá bình dân để đáp ứng nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab có kiểu dáng cực chất.

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow, một phiên bản kết hợp giữa Nike và Undercover hiển nhiên không ngoại lệ. Ngoài form dáng giày thể thao kinh điển, sản phẩm lần này cũng gây ấn tượng bởi sự phá cách, ấn tượng trong mẫu mã. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng Nhận định chi tiết hơn về nó. Tham khảo bài viết nếu bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

giay nike x undercover daybreak

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

thiết kế và chất liệu của Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow 2019

Về kiểu dáng, đôi giày sở hữu form dáng như vậy hồ hết những mẫu giày chạy bộ mà Nike từng sản xuất, đề cập tới như phần đế dày, chắc chắn, thuôn dần và hướng lên trên về phía mũi giày. Upper ko có quá phổ quát chi tiết rườm rà, những các con phố may, chắp nối khá kiên cố.

Về chất liệu, Upper được làm trong khoảng da lộn, đạt được đôi giày vẻ ngoài thuần tuý, pha chút bụi bặm. Phần nhiều được đặt trên bộ đệm cao su cứng cáp cho trải nghiệm đầm chân, cứng cáp khi chuyển động.

Về phối màu, đôi giày khoác lên mình sắc Xanh đen chủ đạo – phối cộng những chi tiết màu Vàng. Hoàn thiện một vẻ ngoài nổi trội, phá cách dành cho các giáo đồ sành giày.

Đặc điểm đặc sắc ở giày Nike X Undercover Daybreak

vượt bậc nhất trên giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow chính là sự phá cách hãn hữu hoi cho một dòng giày thể thao cộp mác Nike, thương hiệu vốn nổi tiếng bởi thiết kế hiện đại, tiên tiến, bắt trend. Tượng trưng “swoosh” được cắt gọn lạ mắt, trong khi đế giày lại phá cách với một lớp chất liệu nhô ra ở gót. Không chỉ có vậy, dù form giày tương đối hầm hố nhưng lại không hề thô kệch, giúp các bạn tiện dụng phối hợp với phổ biến cá tính không giống nhau.

kỹ thuật tích hợp trong Nike Daybreak Blue/Yellow

công nghệ bộ đệm cao su – Nike vốn nức tiếng bởi những công nghệ hỗ trợ rất khả quan trong các dòng giày thể thao chuyên môn (bóng đá, bóng rổ,…) của mình. Nike Sacai hiển nhiên cũng được thừa hưởng. Bảo đảm trải nghiệm on-feet chất lượng, thả phanh bộ đệm cao su cứng cáp, chống suôn sẻ trượt.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Nike Daybreak. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm giày đẹp đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

giay nike x undercover daybreak

Giày Nike X Undercover Daybreak Blue/Yellow

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nữ đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ biến chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục