Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo

Thông tin mua bán
Mã tin
V280894
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/07/2020
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về các đôi giày chạy bộ cộp mác “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau lần lượt được trình làng. nói đến từ những “huyền thoại” như Air Force 1, Air Max,…cho đến những tầng lớp chuyên dụng để chạy bộ, chơi thể thao với giá bán bình dân hơn.

tiếp nối kho tàng đồ sộ này, gần đây Nike đã chính thức ra mắt giày Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. Một phiên bản giày chạy bộ thuộc series Nike Zoom Pegasus, một cái tên mà hẳn bạn từng nghe qua đôi lần. Thế hệ Pegasus 35 có gì đặc biệt? Hãy cộng Fandy Phân tích tường tận hơn về nó nếu như bạn đang có ý định sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng thì nhanh chân lên nhé !

giay Nike Air Zoom Pegasus 35

ngoại hình và chất liệu giày Nike Air Zoom Pegasus 35

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Nike Air Zoom Pegasus 35 Turbo đều được Nike kỹ lưỡng cẩn thận ở khâu ngoài mặt, công nghệ lẫn chất liệu. Ban đầu phải kể đến Form dáng ấp ôm sát theo bàn chân, nhọn dần rồi hướng lên trên, cho cảm giác chạy tha hồ nhất. Upper từ kỹ thuật dệt Flyknit, phương pháp độc quyền từ Nike, ngang ngửa Primeknit của Adidas. rốt cục là bộ đệm “khí” hiện đại và tiên tiến, ẩn bên trong lớp vỏ bọc cao su dẻo dai.

Tiếp đến là thiết kế bên ngoài với khá phổ quát đổi thay. Cách chọn màu sắc, cách phối màu độc đáo, cá tính nhưng vẫn dựa theo những tone, sắc đơn thuần, vừa dễ phối một set đồ thật Basic, thật chỉn chu khi ra đường.

giay Nike Air Zoom Pegasus 35

Đặc điểm thu hút của giày Air Zoom Pegasus 35 Turbo

cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi tượng trưng “the Swoosh”, chiếc logo đặc biệt từ Nike nằm chễm chện hai bên hông giày. Giúp ta có thể trông thấy sản phẩm của họ trong khoảng khoảng cách hàng mét. Ở phiên bản Pegasus 35, dấu “Swoosh” nay còn được làm “tràn” lên cả phần Midsole, dạng màu trong, đục, mờ ảo cực kỳ nổi bật.

phương pháp tích hợp trên giày Nike Pegasus 35 Turbo

phương pháp bộ đệm Air Zoom – đề cập về Nike là đề cập về những bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air Zoom chuyên dành cho chạy bộ.

Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của trên giày thể thao Nike Pegasus 35 Turbo ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của Nike Zoom Pegasus 35 Turbo. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ đội ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem tới rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục