Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V368862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Air Force 1 Low Black – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời với hàng trăm kiểu dáng, cùng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Off-White x Nike Air Force 1 Low Black đương nhiên ko ngoại lệ trong số đấy. Một chọn lọc nổi bật để xuống xã mùa Hè này.

Hãy cộng store nike đà nẵng Fandy Tìm hiểu tường tận hơn về nó ví như các bạn đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé.

bề ngoài và chất liệu của Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Một mẫu giày thể thao chạy bộ chính hiệu như Off-White x Nike Air Force 1 Low Black thường có những lề luật và khuôn khổ nhất thiết trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm thu hút đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải đề cập đến Form dáng hơi đầm, ủ ấp sát theo bàn chân, rồi phương pháp được tích hợp giúp điều hòa năng lượng cho người mang.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất cho Upper chính là chất Mesh kiên cố, hiển nhiên Off-White x Nike Air Force 1 Low Black cũng chẳng ngoại lệ. phối hợp cùng sự cởi mở và vững chắc trong khoảng bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su chắc chắn. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm vững chắc, cũng như mang tới khách hàng một trải nghiệm tốt nhất

rốt cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Đen, phối cộng những điểm nổi bật nhãn hàng đặc biệt của Off-White. Tạo nên một nói chung thời trang, đậm chất tuyến phố phố.

Đặc điểm đặc sắc của Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Force 1 là phiên bản hãn hữu hoi mà bạn sẽ không được nhận ra logo đặc biệt của Nike nằm chĩnh chện hai bên hông. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Phối màu Đen chủ đạo kế bên các điểm nổi bật nhãn hiệu của Off-White. Tạo nên một đôi giày chất chơi dành cho những giáo đồ Streetwear.

Xem thêm: ADIDAS YEEZY 700 ‘ ALVAH ‘

công nghệ tích hợp trên giày Off-White x Nike Air Force 1 Low Black

công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là nói về những thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Hãy kết nối ngay với Fandy - tổ chức giải đáp phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù hợp nhất

dĩ nhiên, kế bên việc cung ứng, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo quần, phụ kiện phong cách, giày cá tính, giay the thao da nang. shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn khắc phục mọi vấn đề can hệ đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục