Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Blazer Mid

Thông tin mua bán
Mã tin
V322847
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2019
Hết hạn
01/12/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Blazer Mid – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cùng hàng ngàn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa cho đến nay, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Giày Nike Blazer Mid hiển nhiên không nằm ngoài số đấy. Phiên bản dành riêng cho Thu – Đông năm nay khi sở hữu định dạng MID, kế bên chất liệu da lộn dày dặn. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy – một trong những giày adidas neo đà nẵng uy tín chất lượng nhất Đánh giá thật chi tiết về đôi giày này nhé! Tham khảo giả dụ các bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một vài.

giay off-white nike blazer

Giày Off-White x Nike Blazer Mid

thiết kế và chất liệu trong Off-White x Nike Blazer Black

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ cố định trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc biệt. Ban đầu phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ bộ đệm riêng được tích hợp để đem lại trải nghiệm thoả thích nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm bảo đảm độ bền và chất lượng trải nghiệm.

rút cuộc là phối màu, giày Off-White x Nike Blazer Black khoác trên mình tone Đen – Xám – Trắng cực ngầu. thích hợp để mix & match các set Outfits Thu – Đông bụi bặm.

Đặc điểm nổi bật của Nike Blazer Off-White

Là sản phẩm Collab giữa Nike & Off-White nên kiên cố đôi giày chẳng thể thiếu biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại lẫn các nhấn nhá thân thuộc đại diện cho “vạch kẻ đường”. Phối màu trên sản phẩm cũng khá vượt bậc với tone Xám – Đen ảm đạm.

phương pháp tích hợp của giày Nike Blazer Mid x Off-White

công nghệ bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – nhắc về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn xiết vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. dĩ nhiên, kỹ thuật bộ đệm cao su chính là một nhân tố tiêu biểu trong ấy.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, dài lâu. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Off-White x Nike Blazer Mid ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Nike Blazer Off-White. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn. Hãy xịt shop sneaker uy tín đà nẵng Fandy để có dịp tìm giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

giay off-white nike blazer

Giày Off-White x Nike Blazer Mid

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas hot đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục