Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen”

Thông tin mua bán
Mã tin
V284459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2019
Hết hạn
23/07/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cùng hàng nghìn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” trong khoảng xưa đến giờ, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Giày Nike Blazer Mid hiển nhiên không nằm ngoài số. kế bên chất liệu da lộn dày dặn, phần cổ MID. Phiên bản cập bến Fandy lần này còn ấn tượng bởi cách phối màu đơn giản nhưng đầy thông minh. Hẳn sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy – một trong những cửa hàng bán giày thể thao đà nẵng uy tín chất lượng nhất Nhận định thật chi tiết về đôi giày này nhé! Tham khảo nếu các bạn cũng đang có ý định sở hữu cho mình một vài.

giay off white nike blazer queen

ngoài mặt và chất liệu trong Off-White x Nike Blazer White Purple

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất mực trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc biệt. Việc đầu tiên phải đề cập đến Form dáng hầm hố, rồi phương pháp bộ đệm riêng được tích hợp để mang tới trải nghiệm thả phanh nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm đảm bảo độ bền và chất lượng trải nghiệm.

rốt cuộc là phối màu, giày Off-White x Nike Blazer White Purple khoác trên mình tông màu Trắng cực ngầu, kế bên dải màu tím trên phần Midsole, với hiệu ứng Gardient đậm nhạt độc đáo. thích hợp để mix & match các set Outfits Thu – Đông bụi bặm.

giay off white nike blazer queen

Đặc điểm thu hút của Nike Blazer Off-White Queen

Là sản phẩm Collab giữa Nike & Off-White nên vững chắc đôi giày chẳng thể thiếu tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại lẫn những nhấn nhá quen thuộc đại diện cho “vạch kẻ đường”. Phối màu trên sản phẩm cũng tương đối nổi bật với tone Trấng – Phối cộng dải màu Tím mang hiệu ứng Gardient bắt mắt ở đế giày. Hoàn thiện một ngoại hình đơn thuần nhưng vẫn có thừa độ ngầu.

phương pháp tích hợp của giày Nike Blazer Mid x Off-White Queen

kỹ thuật bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – nói về Nike là đề cập về các bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. đương nhiên, phương pháp bộ đệm cao su chính là một nguyên tố tiêu biểu trong ấy.

Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên giày Off-White x Nike Blazer Mid ngay ở lần trải nghiệm Trước tiên.

giay off white nike blazer queen

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Nike Blazer Off-White Queen. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn. Hãy xẹp Fandy để có cơ hội tìm giày thể thao nam tại đà nẵng chấp nhận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi chọn lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục