Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen”

Thông tin mua bán
Mã tin
V289852
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/08/2019
Hết hạn
13/08/2020
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cùng hàng nghìn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan trọng trong thị hiếu và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” từ xưa tới bây giờ, chỉ kém sau anh em nhà “Air”.

Giày Nike Blazer Mid hiển nhiên không nằm ngoài số. kế bên chất liệu da lộn dày dặn, phần cổ MID. Phiên bản cập bến Fandy lần này còn ấn tượng bởi cách phối màu đơn giản nhưng đầy thông minh. Hẳn sẽ khiến các bạn khó lòng bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy – một trong những cửa hàng bán giày thể thao đà nẵng uy tín chất lượng nhất Tìm hiểu thật chi tiết về đôi giày này nhé! Tham khảo nếu như bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi.

giay off white nike blazer queen

bề ngoài và chất liệu trong Off-White x Nike Blazer White Purple

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lề luật và khuôn khổ khăng khăng trong kiểu dáng nhằm tạo nên các điểm thu hút đặc biệt. Việc ban đầu phải nhắc đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật bộ đệm riêng được tích hợp để đem lại trải nghiệm thả phanh nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường dùng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm bảo đảm độ bền và chất lượng trải nghiệm.

cuối cùng là phối màu, giày Off-White x Nike Blazer White Purple khoác trên mình tông màu Trắng cực ngầu, bên cạnh dải màu tím trên phần Midsole, với hiệu ứng Gardient đậm nhạt độc đáo. thích hợp để mix & match các set Outfits Thu – Đông bụi bặm.

Đặc điểm thu hút của Nike Blazer Off-White Queen

Là sản phẩm Collab giữa Nike & Off-White nên kiên cố đôi giày không thể thiếu tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại lẫn những nhấn nhá thân thuộc đại diện cho “vạch kẻ đường”. Phối màu trên sản phẩm cũng tương đối vượt trội với tone Trấng – Phối cộng dải màu Tím mang hiệu ứng Gardient cá tính ở đế giày. Hoàn thiện một mẫu mã thuần tuý nhưng vẫn có thừa độ ngầu.

giay off white nike blazer queen

phương pháp tích hợp của giày Nike Blazer Mid x Off-White Queen

công nghệ bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt – kể về Nike là nói về những bước đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. tất nhiên, phương pháp bộ đệm cao su chính là một yếu tố tiêu biểu trong đó.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu bền. bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt trên giày Off-White x Nike Blazer Mid ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Nike Blazer Off-White Queen. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn. Hãy ghé Fandy để có cơ hội tậu giày thể thao nam tại đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới có được phổ thông chọn lựa hơn cho bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục