Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen”

Thông tin mua bán
Mã tin
V371399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2020
Hết hạn
20/06/2021
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Nike Blazer, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tên tuổi của Nike lên đỉnh cao ở thời khắc hiện tại. Trải qua hàng chục năm tuổi đời cộng hàng ngàn phối màu được trình làng. Nike Blazer nghiễm nhiên chiếm một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa "Sneakerheads" trong khoảng xưa đến giờ, chỉ kém sau anh em nhà "Air".

Giày Nike Blazer Mid hiển nhiên ko nằm ngoài số. bên cạnh chất liệu da lộn dày dặn, phần cổ MID. Phiên bản cập bến Fandy lần này còn ấn tượng bởi cách phối màu đơn giản nhưng đầy thông minh. Hẳn sẽ khiến bạn khó lòng bỏ qua.

Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy - một trong các shop địa chỉ adidas đà nẵng uy tín chất lượng nhất Nhận định thật chi tiết về đôi giày này nhé! Tham khảo nếu như các bạn cũng đang có dự kiến sở hữu cho mình một đôi.

giay off white nike blazer queen

ngoại hình và chất liệu trong Off-White x Nike Blazer White Purple

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những luật lệ và khuôn khổ cố định trong mẫu mã nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc biệt. Việc trước tiên phải nói đến Form dáng hầm hố, rồi công nghệ bộ đệm riêng được tích hợp để đem lại trải nghiệm tha hồ nhất. Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm bảo đảm độ bền và chất lượng trải nghiệm.

rút cuộc là phối màu, giày Off-White x Nike Blazer White Purple khoác trên mình tông màu Trắng cực ngầu, kế bên dải màu tím trên phần Midsole, với hiệu ứng Gardient đậm nhạt độc đáo. thích hợp để mix & match các set Outfits Thu - Đông bụi bặm.

Đặc điểm thu hút của Nike Blazer Off-White Queen

Là sản phẩm Collab giữa Nike & Off-White nên vững chắc đôi giày không thể thiếu tượng trưng dấu Swoosh huyền thoại lẫn những nhấn nhá quen thuộc đại diện cho "vạch kẻ đường". Phối màu trên sản phẩm cũng hơi nổi bật với tone Trấng - Phối cùng dải màu Tím mang hiệu ứng Gardient cá tính ở đế giày. Hoàn thiện một thiết kế đơn thuần nhưng vẫn có thừa độ ngầu.

công nghệ tích hợp của giày Nike Blazer Mid x Off-White Queen

công nghệ bộ đệm cao su chống trơn trượt – đề cập về Nike là nhắc về các bước đi cực kỳ chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. tất nhiên, kỹ thuật bộ đệm cao su chính là một nguyên tố điển hình trong ấy.

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt trên giày Off-White x Nike Blazer Mid ngay ở lần trải nghiệm Việc trước tiên.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Nike Blazer Off-White Queen. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn. Hãy xẹp Fandy để có dịp sắm giày thể thao nam tại đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

giay off white nike blazer queen

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị giải đáp thời trang thể thao uy tín để cập nhật những mẫu phù hợp nhất

hẳn nhiên, bên cạnh việc cung cấp, cập nhật liên tiếp những sản phẩm áo quần, phụ kiện thời trang, giày cá tính, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, ADIDAS YEEZY 350 V2 TAIL LIGHT. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ bạn giải quyết mọi vấn đề can dự tới Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục