Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Thông tin mua bán
Mã tin
V237598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2018
Hết hạn
19/12/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Off-white x NikeCraft Mars Camo – Mang nguồn cảm hứng trong khoảng sao Hỏa cùng màn “bắt tay” giữa Nike và Off-White, một tuyệt tác nghệ thuật đậm văn hóa tuyến phố xã đã thành lập, một cái bắt tay đình đám mà người ái mộ khó lòng có thể bỏ qua. Nếu thuộc tuýp ưa chuộng sự cổ điển lẫn những ngoại hình đồng hành năm tháng. Đây cứng cáp sẽ là lựa chọn rất đáng để sở hữu trong tủ giày của các bạn, đặc trưng trong giai đoạn mùa Đông năm nay.

giả dụ bạn muốn hiểu thêm hay đang ôm ấp ý định sở hữu cho mình một đôi. Hãy cùng Fandy ngâm cứu qua bài review sản phẩm giày giày Off-white x NikeCraft Mars Camo dưới đây nhé!

giay off white nike mars yard camo

mẫu mã và chất liệu của giày Nike Craft Mars Off-White Camo

Về mẫu mã, NikeCraft Mars Off-White Camo vẫn giữ trọn một ngoại hình nhỏ gọn đặc trưng. Được thêm vào các chi tiết, hoa văn cũng như các nhấn nhá thương hiệu thân thuộc, nhắc tới như dấu Swooh, những miếng tag ở lưỡi gà, gót giày. Đặc biệt là chiếc Zip-tie đỏ chót từng xuất hiện trong series “The Ten”, một chuỗi Collab khác giữa Nike & Off-White. Không chỉ có vậy, sự phối hợp hài hòa giữa những gam màu trung tính cùng các mảng họa tiết Camo đã đem lại cái nhìn hơi ngầu, vừa rất thời thượng cho tổng thể ngoại hình sản phẩm.

Về chất liệu, cho lần nâng cấp này, Nike quyết định bỏ đi chất liệu Vectran của thế hệ 1.0 (Loại chất liệu xuất hiện trong lĩnh vực công nghiệp vũ trụ) vốn vấp phải đôi nhược điểm can hệ đến độ bền. Qua ấy thay bằng chất vải Mesh thông thoáng và kiên cố hơn. Midsole trong khoảng cao su, có tính đàn hồi cao, nhẹ nhằm phát huy tốt nhất cảm giác trải nghiệm bộ đệm AIR cho người mua.

Về phối màu, như đã nêu trên, giày Off-white x NikeCraft Mars Camo phủ trên mình tone màu Nâu Vàng, kế bên họa tiết Camo. Thích hợp để Mix các loại quần jeans, short tối màu.

giay off white nike mars yard camo

điểm thu hút trên giày Off-white x NikeCraft Mars

Một sản phẩm gắn mác Nike hẳn nhiên không thể thiếu đi dấu Swoosh bản lớn chiếm trọn 2 mảng hông giày. Bạn sẽ tất cả tức thì bị hút vào chiếc Swoosh màu nâu bằng da lộn với các các con phố may ngay ngắn, nét nhấn nhá thương hiệu vượt trội hơn cả ở phiên bản này. Không chỉ có thế, cũng cần phải nói đến cách sắp đặt hài hòa từng phần Camo hòng hoàn thiện một vẻ ngoài đầy phá cách.

kỹ thuật tích hợp trong giày Off-white x NikeCraft Mars Camo

Bộ đệm cao su đàn hồi – kể về Nike là kể về các bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, song song không quên tích hợp kỹ thuật bộ đệm đàn hồi cực tốt trong khoảng cao su. Cho từng di chuyển luôn nhẹ nhàng, êm ái, cộng hệ thống những rãnh cắt khoét giúp chống suôn sẻ trượt bên dưới mặt đế, vị trí Outsole.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Off-white x NikeCraft Mars Camo. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những sự chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục