Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor”

Thông tin mua bán
Mã tin
V295024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2019
Hết hạn
03/09/2020
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor” – Ngày nay, các chuẩn mực về cái đẹp trong phong cách đã không còn quá đặt nặng vẻ hào nhoáng bên ngoài. Thay vào đó, người ta dần quan tâm và tìm tới những vẻ đẹp giản đơn hơn, nhẹ nhõm nhưng vẫn luôn có thừa sự tinh tế. Asics tất nhiên là một thí dụ điển hình, đặc biệt với phiên bản Aonitsuka Tiger đã “đốn hạ” rất nhiều các chàng trai, cô gái yêu thích thời trang tối giản, chỉn chu xen lẫn chút phóng khoáng.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Phân tích về giày Onitsuka Tiger Mexico 66 ” White/Tricolor”, tham khảo bài viết giả dụ các bạn đang có ý định sở hữu hoặc muốn mua một mẫu giày thể thao chuyên dụng cho nhu cầu hằng ngày nhé.

giay onitsuka tiger mexico 66

kiểu dáng và chất liệu trên giày Asics Aonitsuka Tiger Mexico 66

Về chất liệu, sản phẩm dùng loại chất liệu da cao cấp, ấp ủ vừa vặn vào chân nên bạn có thể mang cả ngày mà không hề cảm thấy chút bí bách, khó chịu nào. Midsole dạng đế bằng trong khoảng cao su cao cấp, vừa chắc chắn nhưng vẫn bảo đảm độ đàn hồi lâu dài, cho bước đi nhẹ nhàng, thanh tú. Dáng giày dạng Casual,được lược bỏ mọi chi tiết thừa để tạo nên vẻ ngoài đơn thuần nhất.

Về phối màu, giày Asics Aonitsuka Tiger Mexico 66 là sự kết hợp giữa màu Trắng cộng điểm đặc sắc logo nhãn hàng màu xanh dương.

Đặc điểm đặc sắc của giày Asics Tiger Mexico 66

điểm nhấn nhất có thể đề cập đến ở phiên bản lần này là phần nhận dạng thương hiệu. Asics đã dùng logo màu xanh cá tính trên nền Trắng. Hoàn thiện dung mạo thuần tuý nhưng cũng ko kém phần tinh tế cho đôi giày, vừa phù hợp nhu cầu vận động hằng ngày, vừa có thể phối hợp cộng Outfit Streetwear để xuống xã.

kỹ thuật được tích hợp ở giày sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66

tương tự các sản phẩm Luxury khác, giày Sneaker Onitsuka Tiger hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc không phải có sự tiếp cận từ bất cứ công nghệ nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày sneaker Asics White Blue. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao nam đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục