Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor

Thông tin mua bán
Mã tin
V280926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/07/2019
Hết hạn
08/07/2020
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Piet Parra x Nike Air Max 97 White Multicolor – Một tay chơi giày thực thụ, một fan hâm mộ nồng nhiệt của Nike hẳn sẽ không thể quên cái bắt tay đầy sắc màu cộng Piet Parra. Chính thức cộng tác trong khoảng năm 2005, nhưng mãi đến 2010 người ta mới khởi đầu để mắt tới họ nhiều hơn, qua bản Collab Nike Air Max 1 nức tiếng.

Và gần đây, cặp đôi đình đám này lại “tái xuất giang hồ” trong diện mạo hoàn toàn mới, phong cách hơn, đa dạng màu sắc hơn, thậm chí còn nhiều chất liệu hơn. Hãy cùng Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng khám phá xem có gì đặc biệt trong chuỗi sản phẩm Collab Nike x Piet Parra phiên bản 2018 nhé!

ví như quan tâm và muốn sở hữu cho mình một vài. Đừng quên dành đôi chút thời kì tham khảo qua bài viết dưới đây.

bề ngoài và chất liệu trên Piet Parra x Air Max 97 Multicolor 2018

Giày Piet Parra x Air Max 97 Multicolor sở hữu form dáng khá hầm hố, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole từ cao su cứng bao phủ bên ngoài túi khí AIR, chừa ra các phần “cửa sổ” xuyên thấu, trải dài hai bên hông của đế giày. Để kiên cố, cũng như đảm bảo độ bền cho bộ đệm, Nike đã gia cố thêm những lõi nhựa cứng bên trong, giúp các bạn luôn thả phanh dù On-feet chạy bộ hay chỉ chuyển di thường ngày.

Nửa trên Upper vượt trội với cách phối màu Trắng – Đỏ – Xanh lẫn họa tiết cực kỳ độc đáo trên nền chất liệu Mesh dày dặn, da lộn và nylon. Hoàn thiện đôi giày cả về tính thời trang lẫn tính áp dụng thực tiễn.

điểm thu hút có trong giày Nike Air Max 97 x Piet Parra White

Khác với những mẫu Collab từng xuất hiện trước đây, đôi Air Max 97 lần này có màu sắc và hoạ tiết vô cùng ấn tượng. Với màu trắng là chủ đạo, đôi giày được điểm xuyến đa dạng hoạ tiết không giống nhau. từ chấm bi, kẻ sọc…mỗi mảng lại được trang hoàng màu sắc chẳng hề trùng lặp.

Thêm vào đó, cũng không thể thiếu các điểm thu hút thương hiệu vượt bậc tiêu biểu như dấu Swoosh nhỏ màu Đỏ.

công nghệ tích hợp của giày Air Max 97 Parra White Multicolor

cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là nhắc về các thao tác đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Air Max 97 x Parra 2018. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ biến lựa chọn hơn cho các bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục