Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Puma Suede Classic

Thông tin mua bán
Mã tin
V333700
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/01/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
196
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Puma Suede Classic – các mẫu giày thể thao nữ đà nẵng thời trang, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại phòng ban tuổi teen ưa thích cá tính Casual năng động. Giày Puma Suede Classic White Red, một phiên bản Sneaker đơn thuần với tone Trắng phối Đỏ vượt bậc chính là ví dụ tiêu biểu như thế. Là sự chọn lựa mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

tại sao Fandy shop bán giày đà nẵng dám khẳng định điều đó? Hãy cùng tậu câu giải đáp qua bài review chi tiết dưới đây!

giay puma suede classic

Giày Puma Suede Classic

mẫu mã và chất liệu giày Puma Classic White Red

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma White Red mang trên mình form dáng nhỏ gọn, những nhấn nhá nhãn hiệu, màu sắc đủ độ nổi trội để tạo nên sự dị biệt cho mọi phong cách Outfit của các bạn.

Chất liệu trên giày Puma Classic White Red cũng được tỷ mỉ tỷ mỉ. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ cải thiện đáng nói tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp đại quát đôi giày trở thành đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, kiên cố cho mỗi thao tác đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hữu hiệu.

chung cuộc phải nói tới phối màu. dùng tone màu Trắng chủ đạo, kết hợp phối hợp cộng nét lượn sóng màu Đỏ, tượng trưng thương hiệu đầy tính ngẫu hứng của Puma nối trong khoảng gót và kéo dài sang hai bên hông giày.

Đặc điểm nhấn của giày Puma Suede Classic

Ở bản Classic này, các logo, label, những biểu tượng nhãn hiệu đều được click nhá một cách tinh tế. đề cập đến gồm miếng label logo màu xanh lá ở lưỡi gà. Tên “Puma”, biểu trưng con báo màu ánh kim đặt bên hông, cạnh tuyến đường line màu Đỏ. biểu trưng “báo nhảy” cũng xuất hiện nơi gót giày. Hoàn thiện một diện mạo vừa đơn thuần, vừa thời trang cuốn hút mọi ánh nhìn.

công nghệ tích hợp trên giày Suede Puma White Red

công nghệ mặt đế ngoài chống trơn tuột trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, các con phố rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng cùng lúc với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn chuyển động an toàn trên các bề mặt, địa hình suôn sẻ trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà thi thoảng có ai để ý này. “Báo nhảy” và đối tác của mình cũng ko phải ứng dụng thêm bất kỳ kỹ thuật hiện đại, tiên tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ giàng nguyên lành sự tinh giảm, các giá trị đơn thuần, thuần nhất trên giày Suede Puma.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Puma Suede White Red. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày thể thao nam đà nẵng đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

giay puma suede classic

Giày Puma Suede Classic

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nam đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục