Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Puma Suede x MCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V263783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/04/2019
Hết hạn
11/04/2020
Xem :
293
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Puma Suede x MCM – những mẫu Sneaker phong cách, thể thao gắn mác “báo nhảy” PUMA luôn chiếm lấy cảm tình của đại bộ phận thanh niên yêu thích các giá trị xưa cũ, cổ điển. Giày Puma x Hankjobenhavn, một phát hành thuộc chuỗi sản phẩm “bắt tay” với MCM chính là thí dụ tiêu biểu như thế. Là sự chọn lọc mà các bạn khó lòng có thể bỏ qua cho một vị trí trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.

vì sao Fandy shop giày thể thao đà nẵng dám khẳng định điều đó? Hãy cùng tìm kiếm câu giải đáp thật tỉ mỉ, thật chi tiết qua bài viết dưới đây.

giay Puma Suede x MCM

kiểu dáng và chất liệu giày Puma x MCM

Giống như mọi mẫu giày “thời trang hằng ngày” khác. Giày Puma x MCM mang trên mình form dáng nhỏ gọn, những click nhá nhãn hiệu, màu sắc đủ độ vượt trội để tạo nên sự dị biệt cho mọi thời trang Outfit của các bạn.

Chất liệu trên giày Puma Suede MCM cũng được chu đáo tỷ mỉ. Phần Upper với 100% da thuộc cao cấp không chỉ cải thiện đáng kể tuổi thọ sản phẩm mà còn giúp tổng thể đôi giày trở nên đẳng cấp hơn. Midsole bằng cao su, cứng cáp, dày dặn tạo cảm giác đầm, chắc chắn cho mỗi thao tác đi, lại có thể “ăn gian” thêm vài xen-ti-mét chiều cao thật hoàn hảo.

rốt cuộc phải nhắc tới phối màu. dùng tone màu Trắng chủ đạo, xen lẫn chút sắc nâu lạ mắt giúp hoàn thiện ngoài mặt trên giày Puma Suede x MCM.

Đặc điểm nhấn của giày Puma Suede MCM

Ở bản Collab này, Puma và MCM đã chọn phủ đầy sản phẩm bằng logo, tượng trưng MCM, cách nhận dạng nhãn hàng đang thịnh hành vài năm trở lại đây. Vừa click mạnh tính nhãn hiệu một cách tinh tế, vừa vạn bất đắc dĩ trở nên thứ họa thứ hoa văn cực ấn tượng. Không chỉ thế, bản phối còn là sự hòa quyện tuyệt vời giữa sắc Trắng – Nâu nhạt, hiếm thấy cho một phát hành giày Sneakers.

giay Puma Suede x MCM

công nghệ tích hợp trên giày MCM Suede

công nghệ mặt đế ngoài chống suôn sẻ trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, tuyến đường rãnh cắt khoét theo dạng lượn sóng đồng thời với nhau để giảm ma sát, song song giúp các bạn đi lại an toàn trên những bề mặt, địa hình trơn tuột trượt. Tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có người nào quan tâm này. “Báo nhảy” và đối tác của mình cũng không hề ứng dụng thêm bất kỳ phương pháp hiện đại và tân tiến nào khác vào sản phẩm nhằm hiện thực hóa ý đồ giữ gìn vẹn nguyên sự tinh giản, các giá trị cơ bản, thuần nhất trên giày Puma Suede x MCM.

giay Puma Suede x MCM

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của đôi giày được xem là phát hành chủ yếu trong số đông Collection giữa Puma và MCM Suede. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục