Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Sail”

Thông tin mua bán
Mã tin
V350220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/03/2020
Hết hạn
11/03/2021
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nike là một thương hiệu đình đám mà đề cập đến thì không ai là ko biết. cách đây không lâu thương hiệu này đã phối hợp với Travis Scott để cho ra dòng Nike Air Force 1 low “Sail” . bữa nay Fandy sneaker đà nẵng sẽ giới thiệu chi tiết về mẫu giày đang được rộng rãi bạn săn đón và rất hot hit này.

mẫu mã kiên cố và thời trang của Nike Air Force 1

Chính thức ra mắt vào ngày 10/8/2018, đây là kết quả của sự hiệp tác giữa Nike và Travis Scott- một cái tên đang nổi đình đám với tài rapper, ca sĩ, nghệ sĩ sáng tác, và dịch vụ âm nhạc người Mỹ.

thiết kế và chất liệu

mẫu mã ở phiên bản này có phần tương đối đặc thù khi logo bị đảo ngược ở cả lưỡi và gót giày. Với ngoài mặt form chuẩn có đoạn nệm phía gót chân giúp người tạo độ êm cho người mang. các con phố chỉ may phối hợp với chất liệu phản quang đãng cực đẹp.

Ở phiên bản này Nike bỏ qua chất liệu leather thông dụng mà sử dụng upper với chất vải canvas bụi bặm hơn đa dạng.

Điểm đặc thù trong ngoại hình

Phần dấu Swoosh được sử lý tinh tế lúc mạ chorome bóng nhoáng trên nền Canvas lạ mắt. Không chỉ có thế dấu Swoosh này có thể toá – lắp tùy theo sở thích người mang, giúp các bạn rộng rãi được phong hơn. Đế giày được làm trong khoảng chất liệu gôm – cao su giúp tạo độ êm ái và chắc chắn hơn khi sử dụng. Phần thiết kế có chút đặc thù với việc có thêm miếng Patch. Miếng này có thể thay thế cho phần lưỡi gà của giày. giúp cho đôi giày đích thực trở thành lạ mắt so với những phiên kiểu dáng trước đây.

Vì là tone trắng dễ kết hợp, nên các bạn có thể tiện dụng mix nó với phổ quát outfit khác nhau mà vẫn ko lo bị lạc tone.

Trên đây là sợ lược về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao tại đà nẵng, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.

kiểu dáng chỉnh chu tới từng con đường kim mũi chỉ

Hãy gạnh Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục