Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Under Curry 5

Thông tin mua bán
Mã tin
V263922
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2019
Hết hạn
12/04/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Under Curry 5 – những đôi giày bóng rổ gắn mác Under Armour dù có thể lép vế hơn Nike về độ nổi danh, độ che phủ nhãn hiệu, song về chất lượng, Under lại không phải kém cạnh đối thủ của mình là mấy khi đặt lên bàn cân so sánh trong khoảng lối thiết kế đến những công nghệ hỗ trợ được tích hợp. Một sự chọn lựa lâu dài cho cả thi đấu, tập luyện, lẫn lúc phối đồ xuống phố, và ví dụ tiêu biểu nhất phải nói đến trong số đó chính là đôi Under Curry 5.

Hãy cộng Fandy Tìm hiểu thật tận tường nếu bạn muốn biết đa dạng hơn về nó, hay đang ôm ấp ý định sở hữu cho mình một vài giày bóng rổ tương tự như thế trong khoảng Under Armour nhé nhé!

thiết kế và chất liệu giày Under Curry 5

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác, giày Under Armour Curry 5 mang trên mình vẻ ngoài mặt ko quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm được chia ra theo cách khá lạ mắt với 2 phần chính nối với nhau bằng một dải chất liệu dạng nhựa TPU bọc vòng vo thân giày. Midsole vẫn trong khoảng chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi ổn định cộng phương pháp bộ đệm EVA giúp việc vận động, xoay trở tiến hành những pha bóng trở thành tiện lợi hơn. Under Armour tuyển lựa hai chất liệu Neoprene, nhựa dẻo ôm sát di chuyển bàn chân để hoàn tất kết cấu nửa trên của đôi giày.

rốt cuộc là phần phối màu với đều là các gam màu trông hơi bắt mắt gồm Đỏ – Xanh – Trắng trải theo trật tự trong khoảng dưới lên, các màu sắc này đã xuất hiện trong phổ biến sản phẩm Sneakers & thời trang vài năm trở lại đây.

Đặc điểm nhấn của Under Armour Curry 5

cố nhiên, đây là sản phẩm của Under Armour nên cứng cáp sẽ chẳng thể thiếu đi logo hay các điểm nhấn nhận dạng nhãn hiệu. Chúng ta tiện dụng nhận ra Label “SC” – Là tên viết của một trong các dòng sản phẩm giày bóng rổ tương đối lừng danh trong khoảng họ. Thêm nữa, hệ thống dây giày còn được dáng bộ theo kiểu rất phá cách cùng sự kết hợp màu sắc mới lạ cấu tạo nét nhấn nhá nổi bật, vừa thi thoảng thấy.

kỹ thuật tích hợp trên giày Curry 5

phương pháp bộ đệm EVA – đề cập về Under Armour là nhắc về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ lúc họ vừa mang đến một mẫu mã thật khác biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm EVA vốn thường thấy trên các dòng Sneakers chạy bộ. Tích hợp bên trong lớp vỏ cao su dày dặn khiến việc điều phối năng lượng giữa người sử dụng – sản phẩm diễn ra nhanh hơn. Cho cảm giác tập luyện, thi đấu chân thực nhất, hiệu quả nhất.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…trên đôi giày Curry 5. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bóng rổ, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ biến tuyển lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục