Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury

Thông tin mua bán
Mã tin
V267185
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/05/2019
Hết hạn
04/05/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury – lúc dòng chảy phong cách liên tiếp chuyển di và các thiên hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. những brands kèm theo sẽ luôn phải xoay trở, thức thời nếu như không muốn mình bị bỏ lại phía sau. từ nguyên nhân ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp theo đã theo gót, đem đến người hâm mộ những phát hành Sneaker hết sức ấn tượng. không chỉ bắt nhịp với thiên hướng, sở thích chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo tợn của nhãn hiệu. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng Tìm hiểu thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ không phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một đôi giày vô cùng đáng để sở hữu đấy!

giay vetements x reebok insta pump fury

ngoại hình và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo

Chỉ vừa mới trình làng vừa qua, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury bỗng dưng “gây sốt” vì vẻ mẫu mã mang đậm tính mai sau, ăn theo thiên hướng giày thể thao không dây đang cường thịnh hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một số mẫu ko dây như vậy trong khoảng Puma. hẳn nhiên, thích hợp với thời trang Outfit mang hơi hám tương đối táo tợn chút đỉnh. Hãy cân kể về những Items mà bạn sẽ chọn phối trước khi On-feet Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo nhé!

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks rất nhiều là luôn tiện hợp nhất dù vẫn phân thành hai phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được sử dụng gồm Mesh dày dặn, bên cạnh vài mảng da tản mác trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi bền lâu cùng trải nghiệm chuyển di tương đối đầm và vững chắc.

Về phối màu, đôi giày có cách phối “full logo” lạ mắt. phần lớn những gì hiện hữu trên Vetements x Reebok Insta Pump Fury chỉ là một nền màu Trắng, được “trang trí” bằng “Vetements” (Tên thương hiệu) phủ kín số đông giày, cả lên phần đế. Sự phá cách đậm cái tôi thân thuộc mà Vetements thường ứng dụng vào những phát hành của mình.

giay vetements x reebok insta pump fury

Đặc điểm thu hút của giày Vetements full logo White Black

vượt bậc nhất ở phát hành, ngoài dung mạo đầy táo tợn thì công nghệ “không dây” tích hợp trên Giày Vetements full logo White Black cũng là điểm nổi bật rất đáng chú ý. sử dụng đĩa xoay Insta Pump Fury trong khoảng Reebok để điều chỉnh giày ôm khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok tăng trưởng phương pháp này để có thể khó khăn cộng series Puma Disc của “báo nhảy”. Khiến Vetements x Reebok Insta Pump Fury trở thành “độc nhất vô nhị” cả về mẫu mã bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.

phương pháp tích hợp trong Reebok x Vetements Insta Pump Fury

công nghệ dệt Mesh vững chắc – Dày dặn, mang đến trải nghiệm đầm và vững chắc trong mỗi bước đi.

phương pháp Insta Pump Fury – phương pháp sử dụng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.

giay vetements x reebok insta pump fury

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Reebok x Vetements Insta Pump Fury. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc thật “đáng đồng tiền bát gạo”. Hãy ghé Fandy để có cơ hội sắm giày thể thao đà nẵng ưng ý nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ biến tuyển lựa hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc đến shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục