Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury

Thông tin mua bán
Mã tin
V372649
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2020
Hết hạn
28/06/2021
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury – lúc dòng chảy thời trang liên tiếp vận động và các thiên hướng mới cứ lũ lượt đến rồi đi. các brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay xở, thức thời nếu như không muốn mình bị bỏ lại phía sau. trong khoảng nguyên nhân ấy, cuộc đua máu lửa trong thị phần cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp theo đã theo gót, đem lại người ái mộ những phát hành Sneaker hết sức ấn tượng. không những bắt nhịp với xu hướng, sở thích chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của nhãn hàng. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop sneaker chất lượng đà nẵng Phân tích thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó là một vài giày hết sức đáng để sở hữu đấy!

giay vetements x reebok insta pump fury

ngoại hình và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo

Chỉ vừa mới trình làng cách đây không lâu, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury bất chợt “gây sốt” vì vẻ mẫu mã mang đậm tính tương lai, ăn theo xu hướng giày thể thao không dây đang hưng thịnh hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một số mẫu không dây như vậy từ Puma. đương nhiên, phù hợp với thời trang Outfit mang hơi hám hơi táo tợn tí chút. Hãy cân đề cập về những Items mà bạn sẽ chọn phối trước khi On-feet Vetements x Reebok Insta Pump Fury full logo nhé!

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks phần nhiều là nhân thể thống nhất dù vẫn phân thành 2 phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được dùng gồm Mesh dày dặn, kế bên vài mảng da rải rác trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi bền lâu cộng trải nghiệm di chuyển khá đầm và vững chắc.

Về phối màu, đôi giày có cách phối "full logo" lạ mắt. đầy đủ các gì hiện hữu trên Vetements x Reebok Insta Pump Fury đơn thuần là một nền màu Trắng, được "trang trí" bằng "Vetements" (Tên thương hiệu) phủ kín phần nhiều giày, cả lên phần đế. Sự phá cách đậm cái tôi thân thuộc mà Vetements thường áp dụng vào các phát hành của mình.

Đặc điểm đặc sắc của giày Vetements full logo White Black

vượt bậc nhất ở phát hành, ngoài dung mạo đầy táo tợn thì kỹ thuật "không dây" tích hợp trên Giày Vetements full logo White Black cũng là điểm thu hút rất đáng chú ý. dùng đĩa xoay Insta Pump Fury từ Reebok để điều chỉnh giày ấp ủ khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok lớn mạnh phương pháp này để có thể cạnh tranh cộng series Puma Disc của "báo nhảy". Khiến Vetements x Reebok Insta Pump Fury trở nên "độc nhất vô nhị" cả về bề ngoài bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.

công nghệ tích hợp trong Reebok x Vetements Insta Pump Fury

công nghệ dệt Mesh vững chắc – Dày dặn, có được trải nghiệm đầm và kiên cố trong mỗi bước đi.

kỹ thuật Insta Pump Fury - công nghệ dùng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Reebok x Vetements Insta Pump Fury. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi Bộ Vệ Sinh Giày Fandy, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các chọn lựa thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy xẹp Fandy để có cơ hội tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

giay vetements x reebok insta pump fury

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy kết nối ngay với Fandy - đơn vị tư vấn phong cách thể thao uy tín để cập nhật các mẫu phù thống nhất

dĩ nhiên, kế bên việc sản xuất, cập nhật liên tục các sản phẩm áo xống, phụ kiện thời trang, giày thời trang, giày sandal nam đà nẵng, giày đà nẵng bóng rổ, Áo thể thao Đà Nẵng. Fandy luôn có sẵn mọi thứ hỗ trợ các bạn khắc phục mọi vấn đề liên quan đến Sneaker. Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục