Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày Vetements x Reebok Socks

Thông tin mua bán
Mã tin
V311594
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2019
Hết hạn
02/11/2020
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giày Vetements x Reebok Socks – khi dòng chảy cá tính liên tục đi lại và các khuynh hướng mới cứ lũ lượt đến rồi đi. các brands đương nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời ví như không muốn mình bị bỏ lại phía sau. từ căn nguyên đó, cuộc đua máu lửa trong thị phần cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.

Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp đến đã theo gót, mang tới người mến mộ các phát hành Sneaker hết sức ấn tượng. không những bắt nhịp với xu thế, sở thích chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo tợn của nhãn hiệu. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Tìm hiểu thêm về họ qua bài review giày Vetements x Reebok Socks dưới đây! Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu bởi nó là một đôi giày hết sức đáng để sở hữu đấy!

giay vetements x reebok socks

Giày Vetements x Reebok Socks

bề ngoài và chất liệu trên giày Vetements x Reebok Socks 2018

Chỉ vừa mới trình làng mới đây, Vetements x Reebok Socks đen 2018 thiên nhiên “gây sốt” vì vẻ mẫu mã Sock-like tối giản của mình. Dáng giày hầm hố hơn khi so sánh cùng Speed Trainer (Một mẫu Sock-like có ngoại hình khá tương đồng từ Balenciaga). hẳn nhiên, thích hợp với một cá tính Outfit mang hơi hướng táo bạo, có phần dị dạng.

Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks được phân thành 2 nửa rõ ràng gồm Upper siêu co dãn từ chất Knit với cổ giày Sock-like ủ ấp sát. Midsole bằng cao su cứng và tách thành các mảng đế không giống nhau phân bổ dọc bàn chân.

Về phối màu, đôi giày ko được phủ kín bởi các sắc màu phong cách hay những họa tiết thời thượng. Thay vào đó, rất nhiều các gì hiện hữu trên Vetements x Reebok chỉ gồm 2 sắc Đen – Trắng, phối thêm 2 đường viền đỏ bao quành cổ giày, hòng làm nổi lên dòng chữ “Vetements” (Tên thương hiệu).

Đặc điểm đặc sắc của giày Reebok x Vetements Black

vượt trội nhất ở phát hành, ngoài Form dáng “có một ko hai”, nhấn nhá thương hiệu thì trọng lượng nhẹ cũng là lý do khiến bạn teen dành nhiều sự quan tâm đến Reebok Socks x Vetements Black. Nghiễm nhiên thuộc hàng các phát hành giày Sock-like nhẹ nhất trên thị trường hiện nay.

kỹ thuật được ứng dụng cho giày Balenciaga Speed Trainer SS18

kỹ thuật dệt Knit co dãn – có được khả năng co dãn linh động giúp các bạn luôn thoải mái ngay cả lúc mang chúng suốt cả ngày dài.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của Vetements x Reebok. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nam tại đà nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn những lựa chọn thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy ké Fandy để có cơ hội tìm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy cửa hàng giày thể thao nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay bữa nay.

giay vetements x reebok socks

Giày Vetements x Reebok Socks

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày nike ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang lại phổ thông chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục