Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Giày adidas alphabounce giá rẻ chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V271142
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
24/05/2020
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu Ngọc Ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Với mức giá dưới 1 triệu đồng bạn có thể mua được một đôi giày có phần trên trông mỏng manh được đặt ở phía trên một đế lót giày đơn. Hầu hết các đôi giày đều tuân theo một mẫu thiết kế đồng nhất. Những với adidas thì khác với số tiền đó bạn có thể mua cho mình một đôi giày chính hiệu.
ADIDAS ALPHABOUNCE BEYOND XÁM 2018
 
Bạn đang tìm  một đôi giày thoải mái, có đệm và hỗ trợ cộng với một đế ngoài chắc chắn và bền thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó không đơn thuần là các thuộc tính chức năng làm chó Alphabounce trở thành chiếc giày tốt thông thường. Đối với một chiếc giày có giá bán lẻ dưới 1 triệu đồng mà có mức độ chi tiết thiết kế và vật liệu cao đáng ngạc nhiên. 
 
Đặc điểm của giày
 
Phần đế giữa và ngoài: Alphabounce Beyond sử dụng lõi bọt mềm hơn được bọc trong một đế giữa chắc chắn và hỗ trợ. Ở đây không có Boost nào, chỉ có mật độ khác nhau của bọt EVA hoạt động song song. Đế giữa có thiết kế rất đặc biệt, các bên của nó phình rộng ra dọc theo toàn bộ chiều dài của giày, nó không chỉ là chiều rộng tuyệt đối của đế giữa và chân sau được hỗ trợ với một khung nhựa khiêm tốn. Các khung dưới ôm sát hai bên của bàn chân giữa và sau đó kéo dài lên trên để kẹp gót chân.
So với mẫu Alphabounce thế hệ đầu tiên, các biến thế khác của nó , mẫu beyond có một gót chân lớn hơn nhiều và sử dụng nhựa một cách thận trọng ở nơi nó cần.
 
Phần gót: Phần gót và lưỡi gót sử dụng cùng một chất liệu với mức độ đệm bọt tương tự. Khu vực gót chân bên trong đã được khâu “túi”, cho cảm giác và hoạt động tốt hơn.
Khi được sử dụng cho các hoạt động thông thường với cường độ thấp không có trượt gót chân. Và nhờ vào khung TPU, gót chân trở lại hỗ trợ ngay cả khi không có bộ đệm bên trong.
 
Bên trong giày: Bên trong giày khá là ấm, phần trên có 2 lớp vì vậy, lưới bên ngoài là một loại thiết kế với các lỗ giúp lưu thông không khí. Chiếc giày vừa vặn kích thước, ngón chân, bàn chân có chỗ để phù hợp và chiều cao chỗ ngón chấn cũng vừa phải mang lại cảm giác ôm sát lấy bàn chân của mình mà lại không thấy khó chịu.
 
Về màu sắc: Giày Alphabounce Beyond Xám với thiết kế màu xám mang lại sự sang trọng, cộng thêm thiết kế hiện đại không chỉ còn là một đôi giày thể thao mà còn là một style độc đáo cho những người cá tính.
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giày “nhẹ chân” mà shop Tulo muốn giới thiệu đến bạn ngoài mẫu giày adidas alphabounce xám này, các bạn có thể tham khảo tại giaygiare.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0909 365 079 – 0932 152 259 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Alphabounce xám trắng là màu cơ bản được ưa chuộng bởi tính dễ phối đồ. Thiết kế phần đế giày hỗ trợ các hoạt động thể thao chuyển động theo chiều dọc như chạy bộ, theo chiều ngang như cầu lông, tennis,...
 
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về giày adidas alphabounce grey hãy tham khảo thêm tại website: https://giaygiare.vn
 
Tin đăng cùng chuyên mục