Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Gợi ý địa chỉ may đồng phục lớp 3d đẹp độc lạ trên thị trường Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104796
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
19/07/2018
Xem :
474
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Gợi ý địa chỉ may đồng phục lớp 3d đẹp độc lạ trên thị trường Hà Nội

 

   Đồng phục lớp là một trong những item không thể thiếu của các bạn học sinh ngày nay. Mỗi lớp đều có một chiếc áo đồng phục học sinh riêng biệt thể hiện cá tính và gout thẩm mĩ của tập thể lớp đó.

   Áo lớp đẹp là một trong những niềm tự hào đồng thời cũng là yêu cầu chung của mỗi khách hàng mỗi khi đặt may đồng phục. Hiện nay, có khá nhiều mẫu đồng phục lớp 3d nổi bật và cá tính trên thị trường, rất hợp thời trang và độc đáo, nhiều học sinh đã lựa chọn mẫu áo đồng phục 3d để làm áo lớp, kỷ niệm khoảng thời gian dài cũng nhau học tập dưới mái trường đáng nhớ.

 

 

     Nếu còn phân vân chưa biết địa chỉ nào thực sự uy tín và chất lượng thì bạn có thể tham khảo công ty của chúng tôi - thời trang Hải Anh, chuyên sản xuất và phân phối các mẫu áo đồng phục dành cho mọi lứa tuổi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Công ty chúng tôi phân phối trực tiếp, không qua trung gian, nên có nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể như sau: bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất, thiết kế miễn phí trước khi sản xuất có gửi khách hàng xem trực tiếp, vận chuyển tận nơi trên mọi mặt trận của mọi miền tổ quốc. Quả là thú vị và hấp dẫn đúng không nào?

 

 

  Còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này của Thời trang Hải Anh ngay thôi nào.

 Thông tin chi tiết có thể liên hệ website của công ty chúng tôi: http://thoitranghaianh.com/  hoặc gọi đến số điện thoại: 0971202666 để được tư vấn miễn phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục