Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Gợi ý đơn vị cung cấp sản phẩm mặt khóa thắt lưng nam chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V393303
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/09/2020
Hết hạn
20/11/2020
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Van Nguyen
Điện thoại
0918232839
Địa chỉ
Cầu giấy
Nội dung chi tiết

Hiện nay nhu cầu sử dụng sản phẩm dây thắt lưng nam là rất cao. Rất nhiều người sở hữu cho mình và chiếc dây thắt lưng nam. Tuy nhiên khi sử dụng thì những chiếc dây thắt lưng của bạn thường sẽ hỏng sau so với đầu khóa. Để tiết kiệm rất nhiều người đã chọn mua cho mình những chiếc đầu khóa riêng. 

>> Những mẫu mặt khóa thắt lưng nam mặt hổ đẹp sang trọng

Tuy nhiên in việc lựa chọn một chiếc đầu khóa phù hợp trên thị trường không phải dễ.  lễ cúng ta hãy cùng theo dõi ngay viết dưới đây đều có thể lựa chọn được một chiếc đầu khóa thắt lưng chất lượng mà lại đẹp.

 

Những loại đầu khóa thắt lưng

 

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ cung cấp đầu khóa thắt lưng thì bạn nên hiểu về các loại đầu khóa thắt lưng.  Đối với những loại dây khác nhau thì cũng có những loại khóa tương ứng.  Hiện nay trên thị trường thì có những loại dây kẹp rút, dây lưng xỏ kim, hay dây lưng bấm lỗ. 

mặt khóa thắt lưng

 

Do vậy trước khi mua những chiếc mặt khóa thắt lưng thì bạn nên xem là dây lưng của mình sử dụng là dây lưng loại nào để có thể chọn được một chiếc mặt có phù hợp. 

Ngoài ra chất liệu khóa cũng là một yếu tố quan trọng để bạn xem xét. Bởi lẽ có rất nhiều chất liệu khác nhau với mức giá thành khác nhau, nếu không am hiểu về các loại chất liệu có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm có chất lượng không tốt và giá thành lại cao. 

 

Có thể chia ra làm các loại chất liệu cơ bản như sau: Mặt khóa thắt lưng làm bằng đồng,  mặt khóa thắt lưng làm bằng thép không gỉ  và mặt khóa thắt lưng làm bằng hợp kim.

mặt khóa dây lưng

Đối với loại mặt khóa thắt lưng làm bằng hợp kim chúng có một mức giá thành vừa phải phải và hầu hết những loại khóa trên thị trường đều được làm bằng hợp kim.  Nếu muốn cao cấp hơn thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mặt khóa làm từ chất liệu đồng hay  thép không gỉ. Những loại một khóa này thì có độ bền cao hơn và cũng đẹp mắt sang trọng hơn tuy nhiên mức giá thành sẽ thường cao gấp rưỡi hoặc gấp đôi so với mặt khóa thắt lưng được làm bằng hợp kim.

 

Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm mặt khóa thắt lưng
 

AZICO  là một trong những thương hiệu hàng đầu tại việt nam cung cấp sản phẩm mặt khóa thắt lưng hàng nhập khẩu cao cấp.  sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ mẫu mã đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi loại dây cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách của mỗi người.

Tất cả mặt khóa thắt lưng của chúng tôi đều được làm bằng công nghệ sản xuất hiện đại vượt trội đem lại độ bền rất cao. Hãy truy cập website của chúng tôi để xem những mẫu mã đã sang trọng và đẹp mắt nhất.  Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

==================================

Đồ da nam cho người tinh tế - azico.vn

Sản phẩm cung cấp: Ví da nam, thắt lưng nam, ví cầm tay, mặt khóa thắt lưng, cặp da công sở, túi đeo chéo, vòng tay nam....

Hotline: 0918.232.839

Địa chỉ: Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage: facebook.com/AZICO

 
Tin đăng cùng chuyên mục