Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Họa My thời trang chống nắng mang đậm phong cách Hàn Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V081728
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2016
Hết hạn
24/08/2017
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Trọng Bảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong khi thị trường thời trang áo chống nắng cho nam ở Hà Nội bắt đầu rầm rộ, Hoa My một mình độc quyền thương hiệu áo chống nắng nam Hàn Quốc, đem lại vẻ đẹp trẻ trung phong cách cho người mặc, theo dòng thời trang chống nắng jean. Chất liệu vải được đánh giá chống nắng tốt nhất hiện nay, với công nghệ dệt vải tiên tiến chống lại tia tử ngoại, tia UV cực tốt. Hoa văn cũng rất là phong phú. Thiết kế sang trọng.
Ai đang sở hữa một sản phẩm chống nắng của Hoa My có thể để ý. Sản phẩm được may rất công phu.
Nón áo may rất đẹp, tôi chưa thấy một mẫu chống nắng nào trên thị trường có nón áo đẹp như thế.
Đường may rất tỉ mỉ, các bạn chú ý ở đường line, không phải là đường vắt sổ các bạn ạ. Đường line được may gấp vào trong rất cẩn thận. Điều này khiến bạn an tâm khi giặt sản phẩm, sẽ không xảy tình trạng đường chỉ bị tưa.
Miếng dán xịn cùng màu với sản phẩm, không phải là miếng dán mà các sản phẩm ngoài chợ bán đại trà.
Thiết kế của Hoa My cũng đang dần được hoàn thiện. Kiểu dáng trẻ trung hơn và luôn cố gắng để phục vụ được tất cả các đối tượng.
Đối với chúng tôi, khi chọn một dòng sản phẩm để cung cấp cho khách hàng của mình, điều tôi quan tâm trước tiên đó là chất lượng của sản phẩm. Cảm nhận được chất lượng của sản phẩm, và đem chính những cảm nhận đó để giới thiệu với khách hàng mà không cảm thấy ngượng miệng.
Hiện nay sản phẩm áo chống nắng của Họa My được bán và phân phối rộng khắp cho các đại lý ở Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mở đại lý vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục