Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Hướng dẫn cách chọn giày thể thao chuẩn mực nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V282441
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn cách chọn giày thể thao chuẩn mực nhất

Hiện nay với sự vững mạnh của cuộc sống nhu cầu thể dục thể thao của con người cũng được tăng cường cao , nhưng để việc tập luyện có kết quả tốt thì sẽ chẳng thể thiếu được những đôi giày thể thao. Vậy để mang tới cách chọn giày thể thao đúng và tiện dụng cho từng môn thể thao mà bạn tập thì hãy cùng tới với bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi.Nike Vapormax Throwback Future 2019 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm mẫu mã cùng hàng ngàn phối màu, Collab khác nhau. Song, độ phủ sóng, các cơn sốt về Air Max hẳn sẽ tiếp tục tăng cường khi Nike đã cho ra mắt bản nâng cấp Tiếp theo – Nike Air Vapormax với loạt cải tiến về ngoại hình cũng như bộ đệm khí quen thuộc. Hứa là “cộng sự” tuyệt vời của mọi giáo đồ chạy bộ muốn thử thách bản thân ở những dừng mới trên lộ trình chạy bộ hằng ngày.

 

1. Cách chọn giày

 

- Thay vì bạn tậu ở các shop giày dép với giá phải chăng thì hãy đến những shop đặc biệt về dòng sản phẩm này vì ở đây các bạn sẽ được tư vấn và chọn lọc các đôi giày tốt nhất cho mình.

- lúc chọn giày thể thao cho nam hay nữ thì bạn cũng nên lưu ý tới trọng lượng của nó vì với các đôi giày quá nặng sẽ tác động lớn tới giai đoạn tập tành của bạn đặc thù với những môn thể thao phải vận động rộng rãi.

 

- Hãy chọn thời khắc đi tậu giày vào lúc cuối ngày, sau lúc các bạn trải qua một ngày chuyển động, ấy là lúc chân các bạn đạt kích cỡ to nhất.

 

- Giày thể thao ngoại hình riêng cho mỗi mục đích khác nhau, giày chạy bộ thường nhẹ, ít ma sát, có đệm dẻo ở gót chân nhằm tạo lực khi chạy, giày tập thể dục trong nhà có đế giữa và phần trước của bàn chân được gia cố kĩ, giày quần vợt có độ bám tốt, giày dancing hiện đại, tân tiến chú trọng độ dẻo cao cho thao tác chân linh hoạt…khi xác định được mục đích sử dụng, các bạn sẽ chọn được mẫu giày phù hợp nhất với mình.

- Thay vì chỉ ngồi thử hay nhìn trong khoảng bên ngoài bạn hãy đi thử đôi giày vào di chuyển và chạy vài bước lúc nào nhận thấy thoả thích nhất thì chọn.

 

hai. Phân lực lượng những loại giày thể thao

 

- Làm sao để chọn giày thể thao đúng cách với môn thể thao mình chơi là nghi vấn của phổ thông bạn lúc mới bước vào luyện tập với những môn thể thao không giống nhau thì cần những loại giày chuyên dụng khác nhau nhé.

 

+ Đi bộ, chạy bộ và giày để tập tành cường độ cao. Đối với một vài giày đi bộ, chọn phần mũi giày tương đối mềm, có khả năng hút ẩm, có đệm, có tính cởi mở, kiểm soát tốt khu vực gót chân, nhẹ nhàng và bám trục đường tốt.

+ Giầy cho những môn thể thao trên mặt sân cứng (court sports): gồm những giầy quần vợt, bóng chuyền và bóng rổ. Những môn thể thao này thường đòi hỏi phải chuyển động linh hoạt theo nhiều hướng như lên xuống, phải trái Vậy nên giầy cho các môn thể thao này đòi hỏi có sức bền cao. Điểm then chốt nằm ở đế giầy. Mỗi môn thể thao riêng thường có các kiểu đế khác nhau để tương trợ phù hợp cho những chuyển động.

 

+ Giày chuyên dụng cho những môn thể thao sân cỏ: bóng đá, bóng chày. Các đôi giày này đòi hỏi phải tạo được sức bật và tăng tốc cho người chơi, đế giày thường có gai hoặc đinh tán.

+ các loại giày chuyên dụng riêng dành cho những môn: golf, aerobic và đi xe đạp.

 

+ Giày cho các môn thể thao ngoài trời: săn bắn, câu cá, chèo thuyền.

 

- Tổng hợp 8 thao tác để có cách chọn giày thể thao thích hợp cho bạn

thao tác 1: Chọn giày ko có đệm mắt cá chân, vì giày này tốt cho việc dùng hàng ngày. Giày bóng rổ hay gót quá cao sẽ làm yếu phần mắt cá của bạn.

 

thao tác 2: Giày có phần đế không quá hẹp. Đế giày nhỏ như 1 dấu chân sẽ làm phần tiếp xúc với mặt đất nhỏ đi, gây khó chịu và kém giữ thăng bằng lẫn ma sát

 

bước 3: Chọn kiểu giày có kiểu dáng thông khá hoặc chất liệu thoáng để ko hút hay giữ ẩm

 

thao tác 4: Uốn cong phần mũi giày. Khoảng 1/3 độ dài giày có thể uốn mềm mỏng, 2/3 còn lại cần cứng cáp và khó uốn.

 

thao tác 5: Nắm phần mũi và gót giày, thử xoắn giày lại (quay 2 tay theo hai chiều ngược nhau). Giày tốt sẽ ko bị bóp méo và biến dạng.

 

bước 6: nhấn vào phần đuôi giày (phần tương đương với xương cổ chân), để xem nó có đủ chắc và không bị biến dạng.

 

bước 7: kiểm tra những đường may của giày, dọc theo những viền ngoài và trong

 

bước 8: Đi thử. Đừng quá chịu ảnh hưởng bởi bề ngoài nếu giày không vừa với chân bạn. Mặc dầu có không ít chất liệu sau này sẽ dãn ra, nhưng bạn sẽ phải đi chật trong suốt 1 thời kì dài.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái yếu có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề xuất của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với bề ngoài hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

 

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

 

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

 

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi bán giày thể thao đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục