Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

KYRIE IRVING ĐƯỢC MỘT NIKE KYRIE 3 KHÁC

Thông tin mua bán
Mã tin
V221427
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Đây là một chiếc Nike Kyrie 3 PE đặc thù khác dành cho Kyrie Irving để mặc trên sân vì những Cavs hy vọng giữ vị trí số một trong Hội nghị phía Đông.

Đây Nike Kyrie 3 có đỏ dựa trên với Đen chi tiết trên mặt lót bên trong và lưỡi. Cũng bao gồm trên máy nghe nhạc độc quyền này là một gradient Nike Swoosh và phù hợp với midsole lốm đốm ngồi trên đỉnh một đế ngoài băng giá.

các bạn nghĩ gì về chiếc Nike Kyrie 3 PE này? Nike Basketball có nên khởi đầu phát hành một vài PE mà họ tạo ra cho những vận động viên của họ không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn trong phần bình luận.

Sau hơn một năm chờ đợi thì Nike đã hé lộ kế hoạch ra mắt NIKE KYRIE 3 PE RED BLACK SILVER

. Có thể thấy năm nay hãng đã lùi ngày ra mắt của những đôi giày signature lại khá lâu trong khi hiện tại giày của cả Kobe, Kyrie lẫn Lebron đều chưa được bán ra. Vậy là trong năm nay ngoài Kobe A.D và KD 9 đã ra trong khoảng hè thì chúng ta phải đợi tới năm sau cho cả Kyrie 3 và Lebron XIV.

Chất liệu:

 

kiểu dáng của Kyrie 3 ko quá khác biệt với 2 phiên bản trước với kiểu dáng cổ mid và thân trên từ Fuse khá đơn thuần. Điểm dị biệt lớn nhất là phần “đai” loanh quanh mũi chân (2 lỗ xỏ đầu tiên) với sự có mặt của Flywire cũng như lớp xốp độn ở dưới thay vì Fuse. Có thể thấy Kyrie 3 sẽ thoái mái hơn hai bản trước ở ngay vị trí mũi chân này nhờ dùng chất liệu mềm hơn. Thân giày cũng được trang hoàng thêm bằng các miếng “vảy” từ cao su.

ushioning:

 

“Dạo” qua một vòng những Youtuber về giày thì phần nhiều đều ko mong ước gì lắm với bộ đệm của Kyrie 3. Cả 2 phiên bản trước của Nike Kyrie đều hơi “thường” về mặt này cùng lúc cũng có tin xác nhận rằng phiên bản Kyrie Irving sử dụng có full-length Zoom thay vì chỉ có xốp. Trong khoảng các hình ảnh lộ ra thì dưới gót của Kyrie 3 cứng cáp sẽ có một túi Zoom nhưng phần mũi rất có thể sẽ chỉ có Phylon. Giả dụ Nike vẫn niêm yết giá của Kyrie 3 vào khoảng $120 thì có nhẽ các bạn cũng chúng ta không nên ước muốn gì rộng rãi. Dù thế, kiểu dáng outsole của Kyrie 3 có thể “bật mí” vài tin tốt lành.

Traction:

 

ưu điểm to nhất cũng như đang ý muốn nhất của Kyrie 3 là phần đế ngoài với vân đế herringbone cực to và đặc trưng là 2 khu vực tại mũi chân. Hai bên mũi chân của Kyrie 3 sử dụng vân đế đa hướng cùng một mấu nhỏ ở giữa. Ngoài mặt này có phần giống PureMotion của Rose 1 và dòng TS Supernatural của adidas lúc tập hợp độ bám vào những vùng ma sát nhiều nhất trên bàn chân. Nike Hyperdunk 2014 cũng từng làm điều như vậy nhưng không có tuyệt vời lắm.

So sánh với phiên bản tiền nhiệm là thì Kyrie 3 không có cải tiến gì hết mà chỉ được thiết kế khác đi một ít. Hướng đi tiếp đấy của Nike có thể là mua cách cho thêm phổ thông đệm mũi chân vào hơn hoặc nghĩ ra một bộ vân đế hơn hẳn Kyrie hai. Kyrie 3 hiện được bán với giá $120 nhưng có lẽ vẫn chưa có mặt chính thức ở Việt Nam.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Fandy là Hãy liên hệ sớm nhé độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế thời trang

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất khả quan, chuyên nghiệp, tận tình.

Lý do các bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách dùng cho chuyên nghiệp, tận tâm giải đáp các sản phẩm thích hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách thẩm định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn có shop giày thể thao nữ ở đà nẵng ở cửa hàng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn tỷ mỉ và nhiệt tình nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục