Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Khám phá công nghệ miếng lót giày Memory Foam của Skechers

Thông tin mua bán
Mã tin
V121294
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
546
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Giày Dép Crocs
Điện thoại
Địa chỉ
52 Nguyễn Thiện Thuật Phường 2 Quận 3
Nội dung chi tiết

Công nghệ Memory Foam là gì

Đối với những ai yêu thể thao, thường xuyên vận động, hay đi bộ nhiều thường hay bị đau gót, sưng ngón chân cái. Thì miếng lót Memory Foam của Skechers sẽ là vị cứu tinh cho bạn. Miếng lót được làm từ loại mousse dẻo có độ co giãn cao. Được phát triển đầu tiên bởi NASA, nhằm mục đích phục vụ chăm sóc sức khỏe cho các nhà du hành vũ trụ. Memory Foam tập trung vào độ co giãn, dẻo có thể giúp tối đa trong việc trợ lực. Các nhà sản xuất giường đệm ngay sau đó, thấy được lợi ích quá tuyệt vời của công nghệ memory foam, đã bắt đầu ứng dụng công nghệ vào sản xuất hàng loạt các giường đệm, gối,v..v. Mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái tối đa nhất. Hãng giày Skechers cũng không ngoại lệ, họ đã tự sản xuất và ứng dụng vào các mẫu giày của họ.

lót giày memory foam

Miếng lót giày Memory Foam mang lại cảm giác cực êm và dễ chịu

Skechers tại giaydepcrocs đã cho ra đời miếng lót giày nổi tiếng

Trong vài năm ngắn ngủi, miếng lót Memory Foam của Skechers đã phát triển nhanh chóng. Từ một ý tưởng thử nghiệm trên vài mẫu, nay Skechers đã áp dụng lên tất cả các dòng của hãng. Công nghệ này thật sự là một bước đột phá, giữ chân người dùng ở tất cả các lứa tuổi. Loại vật liệu này chỉ được dùng trong việc chế tạo nệm ngủ, do đó rất êm ái và dễ chịu. Cả người lớn lẫn trẻ em, dù là thiên về thời trang hay sự thoải mái, thì giày Skechers lúc này đều có thể đáp ứng đầy đủ.

Skechers đã lắng nghe các phản hồi của người tiêu dùng về công nghệ Memory Foam này. Và quyết định thêm một số chức năng dựa trên công nghệ gốc, phù hợp với từng mẫu giày. Đó là công nghệ air-cooled memory foam, có các lỗ thông hơi li ti giúp tăng cường sự thông thoáng cho đôi chân. Do đó mà không gây hôi chân khi sử dụng lâu, đem lại sự thoải mái tuyệt đỉnh.

lót giày memory foam

Cấu tạo bên trong một đôi giày Skechers nữ https://giaydepcrocs.com/giay-skechers-nu/ sử dụng miếng lót Memory Foam

Đối với những ai muốn thoải mái hơn, êm chân hơn, nhất là người tập luyện các môn thể thao, và dân công sở phải đi lại và đứng lâu. Skechers đã thêm một đường viền lót memory foam bao quanh đế giày. Điều này giúp cho các góc nghạnh của ngón chân không cảm thấy đau, bảo vệ toàn vẹn cho cả đôi chân. Tất cả những điều này, đã làm cho Skechers trở thành hãng giày chuyên dành để đi bộ, hay tập luyện thể thao đỉnh nhất. Chính vì lý do đó mà Giaydepcrocs muốn mang đến cho các tín đồ yêu thể thao, các bạn trẻ năng động các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Skechers này.

Nguồn https://giaydepcrocs.com/kham-pha-cong-nghe-mieng-lot-giay-memory-foam-cua-skechers/

Tin đăng cùng chuyên mục