Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Kiệt tác đồng hồ lặn Bulgari Diagono Scuba với màu sắc hoàn toàn thú vị

Thông tin mua bán
Mã tin
V115546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
552
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nó thường là một cuộc chiến cho các thương hiệu thời trang được chấp nhận bởi những tín đồ đam mê đồng hồ. Nhưng Bulgarihas đã chứng minh được sự cống hiến của họ trong việc sản xuất những bộ phận từ những biến chứng cực kỳ cao cấp cho đến những chiếc đồng hồ sang trọng và thực tế như chiếc đồng hồ lặn Bulgari Diagono Scuba.
[​IMG]

Có một tin thực sự hấp dẫn vào mùa hè năm 2017 đó là mẫu thiết kế đồng hồ đa dạng về màu sắc của những chiếc đồng hồ thể thao của Bulgari các mô hình màu cam, vàng, và mô hình màu trắng kết hợp hài hòa với dây đeo và màu sắc quay số.

[​IMG]

Được ra mắt từ năm 1994 và phát hành lại vào năm 2015, Chiếc đồng hồ Scagona Diagono là một chiếc đồng hồ lặn "thực sự" của Bulgari, có khả năng chống nước rất tuyệt vời là 300 mé. Cũng giống như trong các phiên bản trước đó với màu truyền thống hơn, các phiên bản mới đầy màu sắc của Scuba Diagono đều có vỏ bằng thép không rỉ 41mm, chống nước 300 m, tinh thể đá trong suốt và một trang trí kiểu LV112 cho động cơ "Solotemo". Với chức năng thời gian và ngày sau một chiếc vỏ lưng rắn chắc. Mỗi mẫu thiết kế đều có một dây đeo cao su kết hợp gọn gàng với một nút khóa đơn giản có màu sắc phù hợp với quay số.

[​IMG]

Khi Scagging Diagono được phát hành lại vào năm 2015, nó được trang trí với một mặt quay số hoàn toàn khác với phiên bản màu đen hoặc trắng và được đặt trong thép không gỉ hoặc thép không gỉ hai tông và 18 carat vàng hồng. Các phiên bản của Scuba là tất cả bằng thép không rỉ và với dây đai cao su như trái ngược với vòng đeo tay, làm cho mô hình thể thao của Bulgari thậm chí còn thể thao hơn và phá vỡ hơn nữa ngôn ngữ thời trang cao cấp nhất của họ.

[​IMG]

Mặc dù sự kết hợp của Bulgari với thời trang cao cấp là khó khăn cho một số người đam mê đồng hồ xem qua, nhưng chúng tôi tin rằng Scuba Bulgari Diagono xứng đáng được công nhận là một chiếc đồng hồ có khả năng lặn. Một mẫu được thiết kế theo phong cách sống sang trọng phức tạp như những chiếc đồng hồ có bộ lặp lại phút này cũng sẽ được trông đợi từ Bulgari, nhưng Bulgari Diagono Scuba đã chứng minh rằng thương hiệu có thể làm được nhiều hơn thế. Nếu có bất cứ điều gì, thiết kế của Bulgari Diagono Scuba khá nhỏ khi xếp chồng lên một số mẫu có giá tương đương như chiếc Rolex Submariner không có ngày hoặc nhiều mô hình Omega Planet Ocean. Ngoài ra, Diagono Scuba trông rất đặc biệt, với đường viền được thiết kế độc nhất giúp cho bạn hồ có thể nhận diện ngay cả ở khoảng cách xa. Cùng khám phá Mẫu đồng hồ độc và lạ Bulova Moon với bộ chuyển động Chronograph 98A186

[​IMG]

Nhìn sang một bên, chứng chỉ lặn hợp pháp rõ ràng là một yếu tố trung tâm của siêu phẩm đồng hồ Bulgari Diagono Scuba. Mặc dù có vẻ như không có những người lặn với đồng hồ sang trọng như Rolex Submariner, vì vậy hoàn toàn không có lý do gì để một thợ lặn nghiêm chỉnh (ít nhất là người đeo một chiếc đồng hồ đắt tiền) không thể mua và sử dụng Scuba Diagono như hẹn giờ lặn.Giá niêm yết của Bulgari Diagono Scuba thấp hơn 1.000 đô la Mỹ so với chiếc đồng hồ Rolex Submariner.

[​IMG]

Một vấn đề nhỏ mà khiến tôi quan tâm đó là thiết kế một dây đeo mới lạ để giới hạn các lựa chọn dây đeo của người sử dụng. Mặc dù dây đai và vòng tay của Bulgari cũng tốt và tốt hơn hầu hết những chiếc dây đeo khác, nhưng nhiều thợ lặn thực sự thích sử dụng dây nylon kéo như NATO hoặc ZULU.

[​IMG]

Trong những đầu năm, chúng tôi đã đề cập rằng trong số "10 điều trong đồng hồ mà chúng tôi muốn xem nhiều hơn, và ít hơn trong năm 2017", chúng tôi muốn "màu sắc tươi sáng hơn". Vâng, Bulgari chắc chắn đã thực hiện điều đó khi cho ra mắt bộ sưu tập vào mùa hè. Biểu tượng "tủ quần áo mùa hè" của mẫu thiết kế được ra mắt dường như nói về nền thời trang của Bulgari trong khi nhiều chiếc đồng hồ mà mọi người đang tìm kiếm là những thứ vượt thời gian vượt trội những thứ như "xu hướng theo mùa". Điều đó nói rằng, không có gì sai với nhiều loại, màu sắc, và thú vui- đặc biệt là khi áp dụng cho một sản phẩm cơ bản vững chắc. Cùng khám phá các Mẫu đồng hồ đẳng cấp Junghans Max Bill phiên bản của năm 2017

[​IMG]

Chiếc đồng hồ Bulgari Diagono Scuba trong mẫu thiết kế màu sắc mặt quay số hoàn toàn mới với cam, vàng, và trắng đều có dây đai cao su phối màu và bán lẻ với giá 6.550 USD, thấp hơn 200 USD so với chiếc đồng hồ Bulgari Diagono Pro với mặt dây đen trên dây đeo màu đen.

Tin đăng cùng chuyên mục