Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Là fan của adidas, bạn vững chắc chẳng thể bỏ qua các mẫu giày này!

Thông tin mua bán
Mã tin
V198193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2018
Hết hạn
23/08/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Mùa lễ hội đầu năm, adidas liên tiếp tung ra những sản phẩm mới để phục vụ sự mong muốn của bạn trẻ. Hãy cộng điểm qua những mẫu giày hot nhất của adidas trong năm nay nhé!

GIÀY ADIDAS PROPHERE

 

Được xem như một cuộc cách mạng về đế giày, siêu phẩm lần này có những trục đường khắc cực táo bạo chạy dọc bộ đế cùng cách kết hợp màu đen xám và đỏ cam được liên tưởng tới một dòng nham thạch hot chảy hết sức ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Trái ngược với phần đế gai góc, phần thân trên của giày dùng hệ thống đan mềm bằng kỹ thuật đặc thù của adidas Originals có được sự thoả thích, êm ái.

Giày Adidas Prophere – không những là cú hit mới tinh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong thiết kế, là bước đi Trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST, một bộ đệm có lẽ đã hằn rất sâu trong tâm tưởng người hâm mộ kể từ năm 2015 đến giờ, đưa Adidas thống trị thị trường giày thể thaogiày thời trang suốt một thời gian dài.

mẫu mã và chất liệu

tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper, Adidas cho ra những dạng phối màu “multicolor” lạ mắt nhằm làm tăng hiệu ứng thẫm mỹ lúc phối hợp cùng dải “3 sọc” dáng bộ ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck đẳng cấp. Rất nhiều đặt trên một Midsole dày dặn với những trục đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem lại cảm giác liền mạnh nơi mẫu mã của phát hành.

Đặc điểm thu hút

Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính đường xã tiên tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu thế giày “đồ sộ” để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại.

phương pháp được tích hợp

Với việc tạo nên một công nghệ bộ đệm mới cộng giá thành bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày phong cách hot nhất khắp thế giới sớm thôi !

Đôi giày Prophere đánh dấu sự chuyển mình của adidas Orginals vào ngày mai khi cho ra đời dòng sản phẩm mới với những bề ngoài mới hết sức táo bạo và đột phá. Với Prophere, adidas Orginals muốn lần Việc trước tiên tái lập quy trình cho dấu ấn cá tính streetwear và lấy nguồn cảm hứng trong khoảng một nền văn hóa tuy mới nhưng vững mạnh nhanh và có sức tác động cao - văn hóa underground. Với âm hưởng underground mạnh mẽ, adidas Prophere đại diện cho thái độ cương quyết, không nhân nhượng, ko ngại biểu đạt, hẹn sẽ đập tan mọi ngừng về cá tính.

Là fan của adidas, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu giày này! - Ảnh 3.

Fashionista Phương Ly cực chất lúc diện adidas Prophere

Hãy cùng Fandy xem thêm về nhiều sản phẩm nhé bán giày thể thao nữ ở đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục